Đánh giá laptop chơi game và học tập tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên – Acer Aspire 5

Acer Aspire 5 (2020) là mẫu laptop chơi game và học tập sử dụng chip Intel thế hệ 10 đầu tiên được Acer trình làng trong thời gian gần đây với mục tiêu hướng đến đối tượng người dùng là các bạn học sinh, sinh viên trong phân khúc phổ thông. Thiết bị này không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và chơi game giải trí của người dùng mà còn vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển nhiều nơi. Để biết thêm về mẫu laptop ấn tượng này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây:

Thiết kế

Với phiên bản mới nhất của mình, Acer Aspire 5 đã có sự lột xác ngoạn mục về thiết kế với vỏ ngoài bằng kim loại chắc chắn hơn nhiều so với nguyên liệu vỏ nhựa trước đây. Bên cạnh đó máy còn sở hữu thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.5kg và độ dày là 17.95mm giúp cho người dùng dễ dàng mang theo máy bên người mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra phần viền màn hình của máy cũng được làm mỏng đến mức tối đa mang đến không gian hiển thị rộng rãi và thoải mái giúp nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí của người dùng.

laptop chơi game và học tập -1

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi của Acer Aspire 5 

Màn hình

Hiện nay Acer Aspire 5 đang được bán với 2 phiên bản kích thước màn hình là 14inch và 15.6inch tùy người dùng lựa chọn. Màn hình này còn được trang bị tấm nền IPS với góc nhìn rộng 178 độ cùng độ phân giải Full HD sắc nét mang đến người dùng những khung hình sống động và chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

laptop chơi game và học tập - 2

Tận hưởng những nội dung sống động qua màn hình IPS 178 độ của Acer Aspire 5 

Hơn nữa với công nghệ Blue Light Shield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access giúp bảo vệ thị lực cho người dùng khỏi những tia ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, không chỉ giúp người dùng làm việc thoải mái hơn vào ban đêm mà còn giúp họ tránh bị mỏi mắt khi phải làm việc với laptop trong thời gian dài.

Cổng kết nối

Phiên bản 2020 của Acer Aspire 5 sở hữu đầy đủ các cổng kết nối bao gồm cổng USB Type C tốc độ cao, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, jack cắm tai nghe 3.5mm (hỗ trợ tai nghe đi kèm microphone tích hợp), cổng Ethernet cho những ai thích dùng cable và cổng nguồn. Ngoài ra mẫu laptop này cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 dùng để kết nối các thiết bị không dây.

Hiệu năng

Acer Aspire 5 (2020) giá 13.190.000 đồng là mẫu laptop đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 10 và sở hữu dung lượng ổ cứng 256GB SSD. Với vi xử lý mới này từ Intel hiệu năng của máy sẽ được cải thiện đáng kể lên đến 41% so với các vi xử lý thuộc thế hệ trước.

Chưa hết với dung lượng bộ nhớ RAM 8GB (có khả năng nâng cấp tối đa 16GB) cho máy khả năng đa nhiệm xuất sắc với tốc độ xử lý mượt mà và nhanh chóng mọi tác vụ hiện nay. Card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250 không chỉ giúp người dùng chiến mượt ở các tựa game đồ họa cao mà còn hỗ trợ tốt trong công việc thiết kế đồ họa với các phần mềm nặng như Photoshop, Ai, …

laptop chơi game và học tập - 3

Acer Aspire 5 với dung lượng ổ cứng lưu trữ siêu lớn lên đến 256GB SSD cho bạn tỏa sức lưu trữ mọi thứ mình thích  

Có thể nói với cấu hình khủng của Acer Aspire 5 (2020), chiếc laptop này thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và học tập của mình.

Thời lượng pin

Bên cạnh cấu hình ấn tượng, Acer Aspire 5 còn ghi điểm trong mắt người dùng bởi thời lượng pin vô đối. Với thời lượng sử dụng liên tục lên đến 11 giờ đồng hồ, Acer Aspire 5 xứng đáng là một trong những mẫu laptop có pin khủng nhất trên thị trường hiện nay. Có Acer Aspire 5 bên cạnh, từ đây người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề máy đột ngột hết pin giữa chừng hay phải loay hoay liên tục để tìm chỗ sạc pin cho máy nữa.

laptop chơi game và học tập - 4

Pin khủng cho thời lượng sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài 

Giá tham khảo: 13.190.000 đồng

Trên đây là những đánh giá chi tiết về thiết kế cũng như cấu hình của mẫu laptop Acer Aspire 5 (2020) đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính sự xuất sắc về mọi khía cạnh của mình đã giúp Acer Aspire 5 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng hiện nay. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình mẫu laptop chơi game và học tập tốt nhất này đi nào.