Đánh giá chi tiết máy tính dành cho đồ họa – Acer ConceptD 5

Acer ConceptD đối với người dùng Việt Nam vẫn khá mới mẻ và nhiều người vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm để đánh giá về nó. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá về các tính năng đặc biệt của máy tính ConceptD 5 – dòng máy tính dành cho đồ họa.

Đánh giá chi tiết máy tính Acer ConceptD 5

Cấu hình chuẩn dành cho đồ họa

Được đề xuất là mẫu máy tính dành cho đồ họa bởi ConceptD 5 có nhiều tính năng đặc biệt phù hợp với lĩnh vực thiết kế đồ họa và kiến trúc. Các bạn có thể tham khảo sơ qua các thông số kỹ thuật của Acer ConceptD 5 tại đây để thấy được sự ưu ái mà Acer dành cho ConceptD 5 cũng như dành cho dân chuyên thiết kế đồ họa.

  • Màn hình: 15,6 inch, 4K UHD (3840*2160) PANTONE, Delta E <2, Adobe RGB 100%, 
  • CPU: Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ
  • GPU: Đồ họa Radeon RX Vega M GL. 
  • Ổ cứng: SSD 1TB
  • RAM: 16GB DDR4
  • Trọng lượng: 1,5kg
  • Độ dày: 16mm

Đây có phải là cấu hình mà các bạn hằng mong ước được sở hữu – Một chiếc máy tính mỏng nhẹ cấu hình mạnh dành riêng cho các công việc thiết kế đồ họa phức tạp với các ứng dụng nặng? 

Không những thế, ConceptD 5 còn đưa các bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng

máy tính dành cho đồ họa 2019

ConceptD 5 được thiết kế sang trọng với màu trắng trang nhã tinh tế, vượt thời gian. Chiếc máy tính vừa nhẹ vừa mỏng rất thích hợp cho các bạn có thời gian làm việc linh động, thường di chuyển gặp gỡ đối tác và khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp hơn.

Khung máy được cấu tạo từ hợp kim magiê toát lên sự mạnh mẽ của một sản phẩm cao cấp, cảm giác cầm chắc tay và chống bám vân tay hiệu quả.

Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo

Đối với các dòng máy tính dành cho đồ họa thì yêu cầu về chất lượng màn hình cũng như hình ảnh là vô cùng cao bởi tính chất công việc thường xuyên phải chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh và căn chỉnh màu. Do đó, Acer đã tập trung tối ưu tốt nhất cho chất lượng màn hình và màu sắc nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

ConceptD 5 không làm người dùng thất vọng khi được trang bị hàng loạt công nghệ màu sắc đỉnh nhất. Bạn có thể xem mọi chi tiết trên màn hình với độ phân giải 4K UHD (3840*2160)  trên nền màn hình cỡ lớn 15,6 inch. Ngoài ra,với phần viền bezels cực mỏng chỉ 6.2mm, không gian hiển thị trên máy cũng trở nên rộng hơn, hình ảnh nổi hơn, giúp trải nghiệm quan sát trên máy trở nên cực kỳ ấn tượng.

máy tính dành cho đồ họa đòi hỏi phải chuẩn màu

Với ConceptD 5, các công việc thiết kế chuyên nghiệp sẽ được giải quyết triệt để nhờ vào các công cụ chuyên nghiệp được trang bị trên máy. Các tính năng này giúp đảm bảo việc tái tạo màu sắc trung thực nhất.

Công việc chỉnh sửa hình ảnh diễn ra thật nhanh chóng và dễ dàng với ConceptD 5. Chiếc máy tính dành cho đồ họa này giúp bạn hoàn thành các dự án thiết kế đồ họa 2D khó nhất trong thời gian ngắn với khả năng xử lý của bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và đồ họa Radeon RX Vega M GL. 

Bộ nhớ RAM DDR4 lên tới 16GB và tối đa 1TB SSD NVMe PCIe đáp ứng trong Raid cũng giúp tăng khả năng lưu trữ và giúp cho các thao tác trên máy được mượt mà, nhanh chóng hơn, tránh các lỗi chậm và lag. 

Hệ thống làm mát yên tĩnh

máy tính dành cho đồ họa có hệ thống làm mát yên tĩnh

Một môi trường yên tĩnh đóng vai trò rất quan trọng cho việc tập trung sáng tạo của các nhà thiết kế đồ họa. Khi sử dụng một chiếc máy tính đồ họa thông thường thì việc tạo ra tiếng ồn trong lúc hoạt động và làm mát sẽ không thể tránh khỏi, điều này gây khó chịu cho người dùng đồng thời cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. 

Tuy nhiên, với mẫu máy tính dành cho đồ họa cao cấp ConceptD 5 này thì tiếng ồn sẽ không còn làm khó bạn. Máy tính đã được trang bị hệ thống làm mát hiện đại với công nghệ tản nhiệt được tối ưu hóa, hoạt động ở mức dưới 40db, êm ái không gây tiếng ồn, ngay cả khi CPU đang hoạt động hết công suất để hoàn thành một công việc thiết kế phức tạp. 

Ưu điểm này vừa giúp làm mát máy tốt hơn, vừa tăng tuổi thọ cho máy vừa giúp người dùng có thể tập trung cao độ.

Kết nối đa dạng hoàn chỉnh

Kết nối màn hình và các thiết bị ngoại vi khác với đầy đủ các cổng là một nhu cầu thiết yếu đối với bất kỳ người dùng máy tính nào. Máy tính ConceptD 5 được trang bị cổng USB Type-C Gen 1 đầy đủ chức năng, hỗ trợ truyền dữ liệu lên đến 5 Gbps, sạc USB và DisplayPort qua USB-C và sạc ngoại tuyến với một trong các cổng USB 3.1.

máy tính dành cho đồ họa conceptd 5

Bảo mật an toàn và thuận tiện

Máy tính có tính năng bảo mật dữ liệu an toàn và đăng nhập nhanh chóng thông qua cảm biến vân tay 1 chạm. Bên cạnh đó, tính năng Windows Hello trên Windows 10 bản quyền cũng giúp xác minh danh tính nhanh chóng không cần mật khẩu.

Acer ConceptD – “hệ sinh thái” máy tính dành cho đồ họa đáng mua 2019

Trên đây chúng ta vừa tham khảo sơ về máy tính cấu hình mạnh dành cho đồ họa ConceptD 5 của Acer. 

Là chuyên viên thiết kế đồ họa, bạn cần trang bị cho mình một chiếc máy tính tương xứng với các yêu cầu cao về kỹ thuật để nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc. Acer ConceptD là “hệ sinh thái” máy tính mới nhất được tạo ra nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu thiết kế và sáng tạo chuyên nghiệp. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt cùng những trang bị chuyên biệt dành riêng cho thiết kế, Acer ConceptD sẵn sàng đi cùng bạn trong hành trình sáng tạo những sản phẩm chất lượng, ấn tượng và đậm cá tính riêng.

Cùng xem thêm các mẫu ConceptD của Acer tại đây.