Đánh giá chi tiết màn hình Acer KG271

Với nhiều dòng màn hình nổi trội Acer đang cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu học tập, giải trí chơi game. Một trong những chiếc màn hình không thể không kể tên là chiếc Acer KG271 giành cho game thủ với những tính năng mới tích hợp.

Đánh giá chi tiết màn hình Acer KG271

Thiết​ kế

Acer KG271 gây ấn tượng với người dùng từ ánh nhìn đầu tiên với khung viên mỏng, liền mạch với khung hình bên trong tạo nên độ sang cho chiếc bản thân nó.

Màn hình Acer KG271 27 inch có độ phân giải full HD 1920 x 1080 mang đến hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng cao cho từng đường nét, giúp người dùng có những trải nghiệm mới lạ và nâng cao hiệu làm việc tạo sự hứng thú cao nhất.

kg271b_kg251qd_wp_02

Hệ thống chân màn hình Three – Prong đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế này bạn sẽ tiết kiệm được diện tích trên bàn. Các nút điều chỉnh được thiết kế liền mạch và đăt ở cạnh trước tạo sự gọn gàng hơn khi dùng máy.

Nổi bật trong thiết kế của KG271 là loa và các cổng kết nối đã được dấu đi rất tinh tế ở mặt sau của màn hình. Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị nhưng cũng dễ dàng làm gọn chúng nhờ vị trí đặt này. Acer trang bị cho màn hình 2xHDMI dễ dàng kết nối với máy tính để hiện thị hình ảnh, 1xVGA thiết bị xuất đồ họa dưới dạng Video thành từng dãy ra màn hình cho phép giữ vững tỉ lệ co giãn của các hình đồ họa trên màn hình máy tính, 2 jack âm thanh in/out và 1 cổng nguồn.

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Acer KG271 có độ phân giải full HD với tần số quét đạt 75 Hz tái tạo 16,7 triệu màu, độ tương phản 100.000.000:1 cùng với độ sáng 300 nit đảm bảo cho việc truyền tải thông tin và hình ảnh tốt nhất.

Với AMD FreeSync, tỷ lệ khung hình của trò chơi được xác định bởi card đồ họa chứ không phải tốc độ làm mới cố định của màn hình. Điều này có nghĩa là các khung của màn hình được đồng bộ với khung của card đồ hoạ, giúp loại bỏ sự rách màn hình và mang lại trải nghiệm chơi game rất trơn tru.

 

acervietnam-kg271-1

Thời gian đáp ứng nhanh 1ms tăng cường trải nghiệm trong trò chơi. Bất kể chuyển động nhanh như thế nào, chuyển tiếp diễn ra suôn sẻ mà không có những ảnh hưởng gây phiền nhiễu.

Bên cạnh đó, Acer tích hợp thêm 2 công nghệ bao gồm Acer Blue-light (giảm tác hại của ánh sáng xanh có bước sóng ngắn) và công nghệ Flicker-less (loại trừ hiện tượng màn hình nhấp nháy gây mỏi mắt) giúp cho người dùng không bị ảnh hưởng quá nhiều sau thời gian dài sử dụng máy tính mang đến những trải nghiệm tốt hơn.kg271c_kg251qe_kg251qf_04

Công nghệ Acer VisionCare kết hợp một số tính năng mà người dùng nặng như lập trình, nhà văn và nhà thiết kế đồ họa sử dụng lâu dài để giảm căng thẳng mắt và cung cấp trải nghiệm xem thoải mái hơn.

Công nghệ Low dimming cùng Acer ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt ngay cả ngoài trời hay trong môi trường sáng mạnh, không bị chói lóa khi sử dụng.

đánh giá màn hình Acer KG271

Sử dụng màn hình Acer KG271 cho việc chơi game, đặc biết với những game bắn súng kg271 hỗ trợ tính năng đặt hồng tâm ảo để game thủ có thể chơi tốt nhất.

Với thiết kế đứng Ergonomic cho phép cổ bạn nghỉ ngơi với cái nhìn ở độ nghiêng từ -5 ° – 15 °.

 

đánh giá màn hình Acer KG271

Mua màn hình KG271 ở đâu?

Với sự phân bổ rộng rãi các đại lý trên toàn quốc bạn có thể dể dàng tìm mua được một sản phẩm màn hình KG271 tại các đại lý chính thức của Acer Lựa chọn cho mình một địa điểm thuận lợi nhất để mua nhé!

Acer KG271 với thiết kế hiện đại, tinh gọn với đầy đủ các bộ phận phù hợp với sự trải nghiệm của game thủ hứa hẹn trở thành sản phẩm tối ưu nhất trong phân khúc giá này.