‘Cao thủ tản nhiệt’ trong dòng laptop chơi game của Acer

VX5 mang tham vọng lớn của hãng trong việc xây dựng hệ sinh thái game, với ngoại hình hầm hố và cấu hình khủng.

Hôm 19/3 vừa qua, Acer đã tổ chức buổi offline trải nghiệm thực tế sản phẩm VX5-591G Built-To-Kill với sự tham gia của hơn 200 game thủ, mở đầu cho hành trình chinh phục thị trường laptop chơi game tại Việt Nam.

tt22-1

Chiếc laptop nổi bật nhờ các chi tiết trên thân máy được chế tác tỉ mỉ, mang phong cách game thủ với phần bản lề được sơn màu bạc trắng, kết hợp với hai vạch đèn LED ở mặt trước. Hai quạt tản nhiệt có màu đỏ bắt mắt ở phía sau và bàn phím blacklit khiến VX5 luôn nổi bật cả ngày lẫn đêm.

Về cấu hình, sản phẩm này sở hữu bộ chip mới nhất của Intel là Core i5-7300HQ/ i7-7700HQ, RAM 8GB DDR4 2400MHz (tối đa 32GB) và card đồ hoạ Nvidia 1050 có thể chơi tốt mọi game eSport, kể cả những trò chơi có thiết kế đồ hoạ 3D cao cấp.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất ở VX5 chính là việc tích hợp công nghệ Dual Fan, một trong những giải pháp tản nhiệt hàng đầu của Acer giúp tăng cường một cách mạnh mẽ hiệu năng của thiết bị.

tt22-2

Màn đấu game Overwatch được tổ chức ngay tại sự kiện.

Khoa Đinh, từ diễn đàn Tinhte cho biết: “Điểm mạnh của VX5 nằm ở thiết kế góc cạnh hầm hố, cứng cáp với trọng lượng 2,5 kg dễ dàng mang theo bên người. Đồng thời, máy được trang bị hệ thống tản nhiệt hai quạt hiệu quả”.

“VX5 là chiếc laptop đáng mua nhất để chơi game trong tầm giá phổ thông”, Hoàng Viruss, một caster game nổi tiếng cho biết.

Bên cạnh VX5, những sản phẩm cao cấp khác thuộc dòng gaming như chiếc laptop màn hình cong Predator X34 và desktop G1, G3, G6 cũng thu hút các game thủ bởi ngoại hình đẹp và cấu hình mạnh.

tt22-3

Theo Acer, trong năm 2017 hãng sẽ đưa một loạt sản phẩm từ laptop, màn hình đến desktop gaming về Việt Nam. Điểm nổi bật chung của các dòng thiết bị này là đều sử dụng công nghệ chip mới nhất và cấu hình đa dạng để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng đối tượng người dùng.