Bộ đôi mẫu laptop giá sinh viên cho năm học mới

Đầu tư một chiếc laptop giá sinh viên đáp ứng cho việc học là điều nên làm với mỗi sinh viên trong thời đại hiện nay vì tính thiết yếu của nó. Tuy vậy, kinh phí chính là điều khiến cho các bạn phải đắn đo suy nghĩ khi chọn một sản phẩm nào đó. Để giúp bạn có thể vượt qua nỗi lo này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hai mẫu laptop giá sinh viên phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Acer theo dõi trong bài viết này nhé!

Bộ đôi laptop giá sinh viên đáng mua nhất của Acer

Acer Aspire 5

Giá tham khảo: 13.690.000 đồng

Tốc độ nhanh chóng, công việc trôi chảy

Acer Aspire A514 53 346U sở hữu cấu hình với bộ vi xử lý Intel Core i3-1005G1 thuộc thế hệ thứ 10 Ice Lake mới nhất. Điểm mạnh của con chip này là tiến trình 10nm tiên tiến, xung nhịp tối đa 3.4GHz, mạnh mẽ nhưng không kém phần tiết kiệm điện năng. Mọi thao tác của bạn đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà hơn.

Với 4GB RAM DDR4 và đặc biệt là ổ cứng SSD dung lượng 512GB PCIe NVMe SSD, Acer Aspire A514 53 346U sở hữu hiệu năng lý tưởng cho công việc, học tập. Hoạt động đa nhiệm hiệu quả, mở ứng dụng nhanh, khởi động trong chớp mắt, laptop Acer Aspire 5 A514 sẽ giúp bạn xử lý mọi thứ một cách dễ dàng.

Card màn hình Onboard với khả năng xử lý đồ họa ở mức tương đối làm việc với các phần mềm và chơi những tựa game online ở mức nhẹ.

Siêu mỏng siêu nhẹ, luôn đồng hành bên bạn

Acer Aspire A514 53 346U có thiết kế hết sức nhỏ gọn khi độ dày chỉ 17,95mm. Bạn sẽ có một chiếc laptop cơ động, dễ dàng mang đi bất cứ đâu một cách nhẹ nhàng với trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,5kg.

laptop giá sinh viên _1

Lớp vỏ được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp với các họa tiết phây xước đem lại vẻ ngoài cực kỳ sang trọng từ cái nhìn đầu tiên. Bằng việc sử dụng chất liệu này giúp máy tản nhiệt hiệu quả hơn đồng thời bảo vệ thân máy từ các tác động vật lý bên ngoài hơn so với chất liệu nhựa.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động

Để tối ưu khả năng hiển thị, Acer thiết kế Aspire 5 với màn hình viền mỏng. Màn hình 14inch có độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màu sắc Acer Color Intelligence vô cùng sắc nét, màu sắc sống động. Từ những dòng chữ trong văn bản cho đến các đoạn video đều rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra, để hạn chế tình trạng ánh sáng xanh ảnh hưởng đến đôi mắt của các bạn trẻ, Acer đã đưa công nghệ Bluelight Shield cho khả năng lọc ánh sáng xanh lên đến 80%.

laptop giá sinh viên _2

Tăng cường kết nối không dây

Acer Aspire A514 53 346U sẽ đảm bảo cho các kết nối mạng được ổn định với công nghệ Wi-Fi 6 tốc độ cao. Thêm nữa, máy được trang bị cổng kết nối USB Type C với tốc độ truyền tải siêu nhanh, hơn hơn gấp 8 lần so với cổng USB 3.1 Gen 1, và nhanh hơn gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 cũ. Cổng HDMI được tích hợp giúp chia sẻ dữ liệu, hình ảnh ra màn hình, máy chiếu tiện lợi khi thuyết trình hoặc sinh hoạt.

Thoải mái sử dụng không cần nguồn sạc

Vì sinh viên là đối tượng thường di chuyển từ nhà đến trường và ngược lại nên tính tiện lợi được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Acer Aspire A514 53 346U đem lại cho bạn thời lượng pin từ 7 đến 11 giờ tùy theo tác vụ sử dụng. Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong công việc, quên đi mọi thứ xung quanh mà laptop vẫn đầy đủ năng lượng hoạt động.

laptop giá sinh viên _3

Acer Swift 1 – Mỏng nhẹ thời thượng

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Nếu như cảm thấy giá của Aspire 5 bạn vẫn chưa thể đáp ứng được thì với Swift 1 chắc chắn là một phương án hợp lý nhất. Swift 1 có giá chỉ dưới 10 triệu, một mức giá khá ổn với các bạn tân sinh viên hiện nay.

Vẻ ngoài cuốn hút

Với số tiền nêu trên, bạn sẽ có một chiếc laptop với vẻ ngoài đầy cuốn hút, đẹp mắt. Khoác lên mình màu xanh mint dịu nhẹ, Swift 1 đem lại cái nhìn thanh nhã, nhẹ nhàng cho người dùng. Máy được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng, khi bao bọc toàn bộ là chất liệu nhôm nguyên khối. Nhờ vậy, máy có trọng lượng chỉ 1,3kg cùng độ mỏng 14.95 mm. Acer Swift 1 sẽ là mẫu laptop gọn gàng, thuận tiện để bạn luôn mang theo bên mình.

laptop giá sinh viên _4

Đặc biệt, so với các laptop giá rẻ hiện nay, bản lề máy chỉ mở được hơn 90 -120 độ nhưng với Swift 1 thì lại một chuyện khác. Máy có thể mở được một góc lên đến 180 độ, dễ dàng chia sẻ thông tin trong các cuộc họp, học nhóm,… Ngoài ra điều này cũng khá tiện lợi cho những lần vô tình mở màn hình quá tay mà không sợ bị nứt gãy bản lề.

Cấu hình đủ dùng

Với một chiếc laptop giá sinh viên thì cấu hình không thể bằng những máy tầm trung được rồi. Nhưng không vì thế mà sự vận hành của máy lại ọp ẹp hoặc chậm chạp. Sức mạnh của CPU Intel Pentium, 4GB RAM DDR4 đem lại khả năng hoạt động ổn định và vừa đủ dùng cho các tác vụ thông thường trên Word, Excel, PowerPoint, hoặc lướt web, xem phim mượt mà. Mặt khác, DDR4 giúp giảm thiểu 40% điện năng so với DDR3 cũng như chạy nhiều tác vụ cùng một lúc. Acer Swift S114 chơi được các tựa game nhẹ với mức setting trung bình.

Cùng với đó là ổ cứng eMMC 64GB, dù không mạnh mẽ như ổ SSD nhưng tốc độ cũng lớn hơn khá nhiều so với ổ HDD.

Màn hình tràn viền 

Acer Swift 1 SF114-32-P2SG thiết kế tràn viền với tấm nền IPS mang đến ánh sáng tốt hơn, góc nhìn rộng hơn rất nhiều, từ chính diện cho đến góc nghiêng. Độ phân giải 1920 x 1080 hỗ trợ hình ảnh xuất ra chuẩn Full HD bên cạnh kích thước 14 inch mang đến trải nghiệm độ nét của chuẩn mực hình ảnh hiện nay. Bên ngoài màn hình phủ một lớp chống chói thuận tiện hơn để sử dụng trong môi trường ngoài trời hoặc ánh sáng phức tạp.

laptop giá sinh viên _5

Kết nối hiện đại và pin cực khủng

Đi cùng bước tiến của công nghệ, Swift 1 được trang bị thêm 1 cổng kết nối USB Type C. Cổng Type C giúp cho các bạn kết nối tốt hơn khi sử dụng máy ở môi trường mạng yếu và mang lại tốc độ cao hơn mỗi khi truyền tải.

Những lúc làm việc nhóm hay thuyết trình sẽ không còn phải ngắt quãng chỉ vì laptop hết pin vì laptop Acer Swift 1 có thời lượng pin lên tới 20 tiếng. Bạn cũng không lo khi quên mang sạc pin bên mình nữa.

Tạm kết

Với những tính năng mà bộ đôi laptop Acer sở hữu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để chọn mua sản phẩm này để phục vụ cho việc học sắp tới. Mặt khác, hai chiếc laptop giá sinh viên này sẽ cho bạn cảm giác “dễ chịu” hơn khi đầu tư hơn là các dòng máy cao cấp khác.