Bộ đôi laptop pin trâu, cấu hình tốt dành cho sinh viên

Đối với người dùng văn phòng hay sinh viên, laptop pin trâu giá rẻ là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn laptop. Một phần chủ yếu là do nhu cầu của công việc nên họ thường phải sử dụng laptop liên tục trong khoảng thời gian dài. Nắm bắt được nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng laptop với tiêu chỉ như laptop pin trâu và giá thành hấp dẫn để phục vụ được nhu cầu người dùng. Trong đó nổi bật phải kể đến bộ đôi dòng laptop pin trâu giá rẻ của Acer.

Acer Aspire 3 – mẫu laptop pin trâu, giá rẻ

Sản phẩm đầu tiên của  bộ đôi là Acer Aspire được biết đến là một trong những dòng laptop có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin lâu dài, đặc biệt giá thành hấp dẫn chỉ với khoảng 10 triệu thì bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop Acer Aspire 3 với những công nghệ và tính năng hiện đại, giúp ích cho công việc văn phòng.

Về thiết kế, Acer Aspire 3 mang vẻ bề ngoài sang trọng và thời thượng, với lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp siêu bền, nhẹ giúp trọng lượng của Acer Aspire 3 chỉ 1.7kg và độ dày 17.95. Đây cũng được xem như là một trong những yếu đó mà Acer Aspire 3 được nhiều người dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi và khả năng cơ động có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi của laptop.

Thiết kế nổi bật đi kèm tính năng hiện đại

Tuy nằm trong phân khúc laptop giá rẻ nhưng các sản phẩm thuộc dòng Acer Aspire 3 đều được trang bị chiếc màn hình có kích thước tiêu chuẩn 15.inch và độ phân giải Full HD. Nhờ vậy người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng cao khi đến với Acer Aspire 3. Bên cạnh đó, Acer Aspire 3 còn được tích hợp thêm công nghệ Bluelight Shield, với khả năng lọc ánh sáng xanh và bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng laptop liên tục trong nhiều giờ.

Trải nghiệm hình ảnh sống động

Về phần cấu hình, Acer Aspire 3 hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng văn phòng. Cấu hình chủ yếu của dòng Acer Aspire 3 là sử dụng con chip Core i3 – i5 và do nằm trong dòng laptop giá rẻ nên Aspire 3 hầu như sử dụng card đồ họa tích hợp có sẵn, còn về dung lượng RAM laptop sử dụng là 4GB và người dùng có thể nâng lên 8 – 16GB tùy thích. Không gian lưu trữ lên đến 256GD SSD giúp bạn lưu được nhiều tài liệu hơn. Hơn thế nữa là thời lượng pin của Acer Aspire 3 có thể sử dụng liên tục trong 9 giờ mà không cần sạc.

Acer Swift 3x laptop mỏng nhẹ, pin trâu và cấu hình tốt

Acer Swift 3x cũng được người dùng đánh giá cao với thiết kế sang trọng và mạnh mẽ đi kèm theo những công nghệ hiện đại được tích hợp trong laptop, nó sẽ là lựa chọn hàng đầu để trở thành một người bạn đồng hành cho những doanh nhân hay nhân viên văn phòng. 

Acer Swift 3x sở hữu cho mình một vẻ bề ngoài sang trọng và cá tính, nó cũng như một món trang sức sẽ làm nổi bật cho người dùng, với phần vỏ được làm từ hợp kim cao cấp  không chỉ bến hơn nhiêu so với các loại nhôm thông thường mà nó còn mang tính thẩm mĩ và thời trang cùng với cân nặng chỉ 1.37kg . Khi đến với Acer Swift 3x người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình tràn viền có kích thước 14 inch, độ phân giải Full và công nghệ IPS đã mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm cấu hình mạnh mẽ với Acer Swift 3x

Không chỉ thiết kế, cấu hình của Acer Swift 3x cũng được đánh giá cao với hiệu năng ấn tượng. Laptop sử dụng bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 và card đồ họa rời Intel Iris Xe MAX, đã giúp nâng cao hiệu suất khi làm việc và khi kết hợp với dung lượng RAM 8GB đã mang lại cho máy tốc độ xử lý nhanh các tác vụ. Đặc biệt thời lượng pin của Acer Swift 3x lên đến 11 giờ và đi kèm theo đó là công nghệ Fast Charge cho phép người dùng chỉ cần sặc 30 phút là bạn đã có thể sử dụng trong 4 giờ liên tục.

Được trang bị đầy đủ hệ thống kết nối

Ngoài ra, Acer Swift 3x còn được trang bị thêm các công nghệ hỗ trợ khác như công nghệ DTS® Audio 3D Surround âm thanh vòm kỹ thuật số hàng đầu Thế giới cho âm thanh biến đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng âm thanh của người dùng: nghe nhạc, xem phim, chơi game và khả năng kết nối internet nhanh chóng, đa thiết bị ngoại vi với Wi-Fi 6 đem lại tốc độ kết nối gấp 6 lần so với thế hệ trước. Và cổng kết nối USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất lúc bấy giờ có khả năng đọc ghi lên đến 40Gbps, hỗ trợ sạc hai chiều.

Bên cạnh đó Acer Swift 3x còn có chức năng làm mát, bằng cách sử dụng tổ hợp phím Fn + F để khởi động ống dẫn nhiệt kép và bản lề nâng thiết bị, nó sẽ cho phép tăng tức thì 60% luồng gió giúp cấu trúc bên trong của laptop luôn được làm mát.

Trên đây là thông tin về bộ đôi laptop pin trâu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho riêng mình một chiếc laptop phù hợp cho mình và công việc