Acer tưng bừng quà tặng chào đón mùa tựu trường

Đón đầu mùa tựu trường năm nay, bên cạnh đưa ra các mẫu laptop mới, hãng còn tổ chức rất nhiều sự kiện ý nghĩa để chào đón, trong đó có chương trình khuyến mãi, Acer Day và Thử Thách Series 5 với những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Là một trong những thương hiệu máy tính nổi tiếng thế giới và đã có mặt tại Việt Nam khá lâu, Acer luôn biết cách gây ấn tượng bằng những sản phẩm thiên về hướng nâng cao trải nghiệm người dùng. Thiết bị của hãng không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế, mà còn luôn được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá cũng như tiên phong trong việc tích hợp các công nghệ mới nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Acer cũng thường xuyên triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng và mới nhất là chuỗi hoạt động “Back to school”.

Sở hữu túi quà phong cách chỉ trong một nốt nhạc

Đến với chương trình này, trong khoảng thời gian 01/08/2017 đến ngày 15/09/2017, chỉ cần mua laptop Acer vi xử lý Core i3, i5 hoặc i7 bất kỳ của hãng, người mua sẽ nhận được túi quà gồm nón bảo hiểm cực ngầu không chỉ giúp bạn cá tính hơn khi đi trên đường, mà còn giúp bảo vệ bạn khi tham gia giao thông; đèn bàn tiện dụng cho học tập; áo mưa giúp bạn sẵn sàng chống chọi với mùa mưa đang đến gần; và balo trẻ trung, năng động làm nổi bật phong cách của bạn.

tt5-1

Trong năm học mới này, Acer đã tung ra combo Series 5 với 3 dòng máy dành cho sinh viên. Cả ba đều có thiết kế tinh tế, màn hình sống động, hiệu năng mạnh mẽ, khả năng giải trí đỉnh cao cũng như kết nối siêu tốc.

E5 Series với màn hình Full HD duy nhất trong tầm giá để phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập lẫn giải trí, giá từ 8,9 triệu đồng. Cao hơn một chút là F5 Series được trang bị lớp vỏ nhôm sang trọng đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ, pin “trâu” cùng hàng loạt tính năng đáng giá nhưng giá bán chỉ từ 10,1 triệu đồng. Cuối cùng là A5 Series sẽ phục vụ bạn bằng vẻ ngoài tối giản nhưng hoàn thiện, đồng thời bên trong sở hữu cấu hình mạnh mẽ phục vụ cho cả học tập, giải trí lẫn chơi game giá từ 10,99 triệu đồng.

tt5-2

Đồng thời, thay lời cảm ơn, Acer Day là một trong những sự kiện lớn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng nhằm tri ân người dùng đã ủng hộ nhiệt tình các sản phẩm của hãng. Acer Day được xem là thành công khi nhận được sự tham gia của hàng ngàn người trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

tt5-3

Mặc dù Acer Day đã kết thúc, nhưng các bạn cũng đừng buồn vì Acer còn mang tới một chương trình hấp dẫn hơn mang tên “Thử thách Series 5”. Thể lệ trò chơi rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào http://series5.acervietnam.com.vn và vượt qua thử thách, sau đó rinh về những phần quà cực giá trị, trong đó có 2 laptop Acer R3 dành cho người chơi có số điểm cao nhất cùng những chiếc balo và tủ lạnh usb cực “cool”.

Thật hấp dẫn đúng không nào. Việc bạn làm là đến ngay các đại lý được ủy quyền của Acer và sở hữu cho mình một chiếc laptop ưng ý.

Lưu ý rằng, do số lượng quà có hạn nên bạn phải nhanh chân lên nhé!