Acer trình làng dòng màn hình gaming Predator 65-inch tích hợp Nvidia G-Sync

Acer đã công bố màn hình có kích thước 65-inch Predator Big Format Gaming Display tích hợp công nghệ NVIDIA® G-SYNC™, dòng màn hình gaming lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Màn hình gaming kích thước siêu lớn 4K HDR tích hợp công nghệ NVIDIA® SHIELD™ 

Ngày 7/1 vừa qua, Acer đã công bố màn hình có kích thước 65-inch Predator Big Format Gaming Display (BFGD) tích hợp công nghệ NVIDIA® G-SYNC™, dòng màn hình gaming lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Màn hình gaming Predator siêu lớn có các thông số kỹ thuật cao cấp tương tự như những dòng màn hình Predator, và được tích hợp công nghệ NVIDIA SHIELD™ hỗ trợ stream phim và chương trình truyền hình với độ phân giải 4K HDR.

To lớn nhưng linh hoạt

Với độ lớn 65 inch, màn hình gaming BFGD có đầy đủ tính năng của 1 chiếc màn hình chơi game cao cấp. Được tích hợp công nghệ Nvidia G-Sync giúp hình ảnh trở nên mượt mà hơn, chống tình trạng bị xé hình khi chơi game trên độ phân giải 4K 120Hz, cũng như độ trễ cực thấp tại 4K 120Hz. Màn hình Predator BFGD được trang bị tấm nền cao cấp với độ sáng lên đến 1000 nits, kết hợp với khả năng làm tối cục bộ giúp tăng độ tương phản, màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn.

Giải trí và điều khiển nhà thông minh với công nghệ tích hợp NVIDIA SHIELD 

Với công nghệ NVIDIA SHIELD, game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chơi game và các tính năng giải trí khác. Bộ điều khiển từ xa và bộ tay cầm chơi game giúp người dùng dễ dàng truy cập vào kho phim và các show truyền hình giải trí nổi tiếng trên ứng dụng stream. Những tính năng trên có thể điều khiển dễ dàng bằng giọng nói thông qua Google Assistant.
Công nghệ G-SYNC còn giúp đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và nguồn video giúp cho hình ảnh sống động và trung thực nhất.