Acer trình diễn ‘máy tính đóng băng’ tại Việt Nam

Mẫu máy Acer VX5 đặt trong khối đá lạnh tại 5 thành phố lớn để thể hiện khả năng làm mát nhờ các công nghệ tản nhiệt hàng đầu.

Chuyến roadshow của Acer diễn ra tại Hải Phòng (8-11/6), TP HCM (16-18/6), Hà Nội (23-25/6), Cần Thơ (24-25/6) và Đà Nẵng (30/6 – 1/7).

tt18-1

Tại các địa điểm tổ chức chương trình, đại diện Acer sẽ giúp khán giả hiểu hơn về công nghệ Aero Blade với lưỡi quạt cực mỏng, thiết kế khí động học giúp đẩy luồng khí nhiều hơn. Hay hệ thống 5 quạt tản nhiệt với kiến trúc làm mát phủ rộng, giúp xả lượng nhiệt lớn khi máy hoạt động mức độ cao, nhất là khi ép xung.

Bên cạnh đó, hãng cũng giúp người dùng hiểu hơn về LiquidLoop – hệ thống làm mát bằng chất lỏng độc quyền của Acer giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng. Kèm theo là công nghệ tản nhiệt kép với thiết kế ống xả lớn hướng ra mặt sau, giữ máy luôn mát mẻ, giảm bớt hơi nóng phả vào người khi dùng.

tt18-2

Điểm nhấn nổi bật xuyên suốt chương trình là chiếc máy tính Acer VX5 nằm trong khối băng rất lớn xuất hiện ngay trung tâm sân khấu. Mẫu “máy tính đóng băng” nhận nhiều sự quan tâm lẫn ngạc nhiên, thích thú của khán giả, nhiều người đến tìm hiểu và chụp hình lưu niệm.

Mô hình này cũng giúp Acer truyền tải thông điệp đến người dùng là các sản phẩm của hãng đều có khả năng tản nhiệt tốt, giúp máy luôn trong tình trạng mát mẻ “như băng” dù ở điều kiện nào.

tt18-3

Trong chương trình, hãng còn tổ chức các trò chơi trúng thưởng, tặng quà cho khách tham quan và tung ra nhiều ưu đãi cho người mua máy.

Minh Trí