Acer tích hợp bộ xử lý Core i thế hệ 8 vào dòng laptop giá tốt Aspire E5 dành cho sinh viên

Acer Aspire E5 phiên bản 2018 đem lại trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của bộ xử lý Core i thế hệ thứ 8 trong một thiết kế sắc sảo ấn tượng.

Đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire E5

Trong nhiều năm trở lại đây, Acer Aspire E5 luôn nằm trong số những dòng laptop phổ thông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sự cân bằng giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt và mức giá hấp dẫn giúp chiếc laptop này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn sinh viên, học sinh. Với phiên bản 2018, Acer Aspire E5 tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt nâng cấp vượt trội mà vẫn giữ mức giá dễ tiếp cận.

Thiết kế đường vân tinh tế, độc đáo

Acer Aspire E5 gây được ấn tượng mạnh với người dùng bởi ngoại hình đẹp mắt cùng nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, sang trọng. Vỏ ngoài bằng nhựa được thiết kế dạng vân trông bắt mắt, ngoài ra thì với thiết kế này còn giúp cho chiếc máy không bị bám vân tay, trầy xước hiệu quả hơn và giúp bạn giữ chắc hơn khi di chuyển.

acer-aspire-e5-476-steel-gray-09-compressor

Được cấu tạo bằng nhựa nhưng Aspire E5 mang lại cho chúng ta cảm giác bền bỉ, chắc chắn bởi bản lề được thiết kế để nắp máy khi gập xuống rất khít với thân máy.

Aspire E5 được đánh giá là phù hợp dành cho giới văn phòng, học sinh sinh viên vì với bàn phím có hành trình thấp tạo cảm giác thoải mái khi nhập liệu và trọng lượng chỉ khoảng 1.85kg nên người dùng dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ đâu như văn phòng hay lớp học.

Màn hình, hệ thống loa và cổng kết nối

Bạn có thể dễ dàng cảm nhận hiệu năng vượt trội khi trải nghiệm trên màn hình HD 14 inch sắc nét, với công nghệ CineCrystal độc quyền của Acer giúp màu sắc đẹp và sáng hơn. Đặc biệt là các bạn phải làm việc thường xuyên trước máy tính, Acer tích hợp tính năng BluelightShield để loại bỏ ánh sáng xanh đem lại sự dễ chịu ngay cả khi phải sử dụng màn hình trong thời gian dài. Về phần âm thanh, công nghệ loa Acer True Harmony sẽ đem đến không gian giải trí đỉnh cao với sự sống động đến bất ngờ.

acer-aspire-e5-476-steel-gray-wp-win10-03-compressor

Để tăng thêm tiện ích, E5 được trang bị cổng USB Type C tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi thế hệ mới, đồng thời tính năng sạc thông minh cho phép dùng cổng USB để sạc điện thoại ngay cả khi máy đã tắt.

Đa dạng phiên bản với nhiều cấu hình mạnh mẽ

Ở phiên bản 2018 này thì E5 đã được trang bị những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất như là sự xuất hiện của bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8. Với bộ xử lý này thì máy có thể chạy ở mức xung nhịp tối đa là 3,4Hz trong khi các dòng cùng phân khúc giá không thể làm được điều đó. Vì là dòng máy giá rẻ nên Acer chỉ cung cấp cho chúng ta 1 ổ cứng HDD 500GB. RAM 4GB và có khe để có thể dễ dàng nâng cấp máy.

Các bạn game thủ sẽ rất vui khi E5 sẽ chạy mượt mà một số game cơ bản trên thị trường hiện nay như LOL, Warcraft 3,…. Ở phân khúc giá rẻ nhưng Acer vẫn trang bị cho E5 card đồ họa cực tốt là GT 820 của NVIDIA. Card đồ họa rời có thể cải thiện 20% đến 50% hiệu suất đồ họa giúp chúng ta làm việc và học tập tốt hơn.

acer-aspire-e5-476-steel-gray-05-compressor

Tốc độ xử lý chậm của máy có thể sẽnhận thấy ngay trong quá trình sử dụng bình thường và gây ra sự khó chịu. Tuy nhiên, bạn đừng lo vì Acer đã nắm bắt được điều đó nên đã thiết kế để máy có thể nâng cấp để chạy mượt mà và nhanh hơn ví dụ như RAM là 4GB có thể nâng lên 32GB, ổ cứng HDD là 2TB và có khe để nâng cấp thể SSD là 512GB.

Pin 5-cell cho thường lượng lên đến 7 giờ

Pin đc Acer quan tâm hơn vì họ nhắm tới đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên. E5 sở hữu pin 5-cell cao hơn so với các loại laptop cùng phân khúc giá vì vậy E5 có thời lượng pin lên tới 7 giờ.

bacc89n-sao-cucc89a-acer-aspire-e5-476-steel-gray-04-compressor

Tản nhiệt êm ái cho hiệu suất tối đa

Khả năng tản nhiệt cực tốt khi hoạt động ở hiệu suất tối đa của Acer E5 nhưng chỉ phát ra âm thanh nhẹ nhàng không ồn, còn làm việc bình thường sẽ hầu như không phát ra tiếng động phù hợp với môi trường cần sự yên tính như văn phòng hay lớp học.

Có nên mua laptop Acer Aspire E5?

Acer Aspire 5 được đánh giá là 1 chiếc laptop toàn diện từ hiệu năng cho đến ngoại hình ở mức giá rẻ. Ngoài ra, Asipre còn được đánh giá cao ở thời lượng pin và khả năng tản nhiệt của máy, phù hợp với giới văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên.

acer-aspire-e5-476-steel-gray-wp-win10-01-compressor

Tại Việt Nam, Acer Aspire E5-476 phiên bản 2018 có mức giá khởi điểm chỉ 9.990.000 đồng cho cấu hình Core i3-8130U, 4 GB RAM, 500 GB HDD và cài sẵn Windows 10 64 bit bản quyền. Đây là mức giá rất hấp dẫn so với tính năng của sản phẩm, hứa hẹn sẽ giúp Acer Aspire E5 trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều bạn sinh viên, học sinh trong thời gian tới.

Mua Aspire E5 chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp và bán các dòng sản phẩm laptop cảu Acer. Tuy nhiên mức giá mỗi nơi đều có sự chênh lệc rất lớn và vượt xa mức giá tham khảo ở trên. Để có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm laptop giá rẻ của Acer với mức giá tốt nhất các bạn nên đến các đại lý chính thức của Acer để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm và được mua sản phẩm với giá thấp nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.