Acer Swift 3 – Laptop cho học sinh cấp 3 đáng mua nhất

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu cho mình một chiếc laptop là điều cần thiết. Hơn nữa, nhu cầu học online cũng rất quan trọng trong lúc này, nên các bạn học sinh cấp 3 cũng cần có một dụng cụ để học tập. Vậy đâu là mẫu laptop cho học sinh cấp 3 có thể lựa chọn? Hãy thử tham khảo ngay dòng Acer Swift 3 này để xem có đáng mua không nhé. 

Acer Swift 3 có ưu điểm gì nổi bật mà bạn nên chọn?

1/ Có thiết kế thanh lịch

Acer Swift 3 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, thanh lịch. Vỏ máy được làm  từ chất liệu từ hợp kim nhôm magie, là chất liệu vỏ nguyên khối bền bỉ. Acer Swift 3 có thể nói là dòng laptop siêu mỏng của nhà Acer. Với tổng trọng lượng cực kỳ nhẹ , Acer Swift 3 có nặng 1.19kg và mỏng 16.45mm. Điều này sẽ vô cùng tiện lợi dành cho các bạn học sinh cấp 3 và cả sinh viên khi dễ dàng bỏ  vào  balo mang đi học. 

Thiết kế màn hình của Acer Swift 3 là thiết kế tràn viền chỉ 4.37mm mang đến tỉ lệ màn hình so với thân máy là 84%. Nếu bạn yêu thích dòng laptop mỏng nhẹ, đơn giản mà sang trọng thì Acer Swift 3 là chiếc laptop phù hợp bạn nên chọn. 

Thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền hiện đại

2/ Cấu hình và hiệu năng của Acer Swift 3

Ngoài thiết kế đẹp thì Acer Swift 3 cũng có cấu hình ổn định phù hợp cho việc học tập của các bạn học sinh cấp 3. Với phiên bản Acer Swift 3 2021 máy được tích hợp những CPU mới nhất cùng với những xu hướng đi đầu về mặt công nghệ. 

Acer Swift 3 có dòng cho bạn lựa chọn đó là CPU Intel hoặc là CPU AMD. Cụ thể với CPU Intel sẽ là Intel® Core™ Processors, còn CPU AMD sẽ là AMD Ryzen™ Mobile 4000 Series Processors. Với bộ vi xử lý mới này sẽ giúp máy đáp ứng các tác vụ học tập, làm việc văn phòng cơ bản, giải trí một cái mượt mà. Đặc biệt với nhiều cải tiến và tối ưu trong CPU, Acer Swift 3 sẽ mang đến hiệu năng sử dụng tuyệt vời. 

Cấu hình ổn với CPU Intel và AMD mạnh mẽ  

Với dung lượng lưu trữ lớn sẽ thích hợp cho công việc lưu trữ bài tập, tài liệu học tập thoải mái cho học sinh cấp 3. Acer Swift 3 được trang bị ổ SSD, có thể nâng cấp tối đa 1TB PCIe Gen 3×4 cùng với cây RAM 16GB LPDDR4X.

Hệ điều hành trên chiếc laptop dành cho học sinh này là Win 10 Home thông dụng, kết nối wifi 6, băng tần kép hiện đại được cung cấp bởi Intel. Cùng với đó, Acer Swift 3 cũng được được tích hợp công nghệ MU-MIMO giúp xử lý nhiều thiết bị không dây cùng lúc với tốc độ nhanh gấp 3 lần.  

3/ Màn hình siêu mỏng, sang trọng

Acer Swift 3 không chỉ có thiết kế siêu mỏng mà còn có màn hình đẹp, kích thước màn hình bạn có thể lựa chọn là 14 inch hoặc 16 inch. Dù là dòng laptop nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo không gian hiển thị rộng rãi với độ sáng lên đến 300 nits sẽ giúp người cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Độ phân giải của màn hình trên Acer Swift 3 là FHD trên tấm nền IPS.

Màn hình hiển thị màu sắc chân thực, rõ nét và chi tiết

4. Khả năng truy cập thông minh

Một điểm nổi bật của Acer Swift 3 phiên bản 2021 đó là sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại như:

  • Bảo mật bằng vân tay thông minh, an toàn.
  • VoV – Tính năng mở máy bằng giọng nói. Điều này giúp người dùng dễ dàng mở lap nhanh chóng khi màn hình tắt.
  • Trợ lý ảo Cortana thông minh của Microsoft sẽ giúp bạn luôn đúng giờ khi học online, lịch họp, làm việc,….Ngoài ra, tính năng này còn có thể đồng bộ hóa với nhiều thiết bị.

Nếu bạn yêu thích những chiếc laptop với nhiều công nghệ mới, hiện tại giúp đơn giản hóa các công việc thì Acer Swift 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất. 

Acer Swift 3 có tích hợp bảo mật vân tay hiện đại 

5/ Thời lượng pin 

Thời lượng pin trên Acer Swift 3 giúp các bạn học sinh cấp 3 có thể thoải mái học trực tuyến. Acer Swift 3 sở hữu cho mình viên pin liền 4 cell 48Wh nên có thể sử dụng liên tục lên tới hơn 10 tiếng. 

Với ưu điểm là pin khoẻ, Acer Swift 3 sẽ không làm bạn khó chịu khi phải thường xuyên sạc pin, đặc biệt là có những ngày phải học liên tục, cả ngày. Bên cạnh đó, để tối ưu thời gian sạc pin, Acer cũng đã tâm lý trang bị cho Swift 3 chức năng sạc nhanh. Với công nghệ Fast Charge giúp chiếc laptop của bạn có thể sạc nhanh trong 30 phút với 4 tiếng sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Nếu bạn đang cần mua một chiếc laptop cho học sinh cấp 3 với cấu hình ổn định, mỏng nhẹ thì Acer Swift 3 là một lựa chọn không nên bỏ qua. Mức giá bán của dòng máy này cũng vô cùng phù hợp dành cho sinh viên, học sinh. Thiết kế đẹp, pin khỏe, tính năng hiện đại, kết nối mạnh mẽ thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình Acer Swift 3 để học online.