Acer Swift 3 – Chiếc laptop cá tính dành cho những bạn trẻ năng động

Thiết kế mỏng nhẹ sành điệu kết hợp với hiệu năng mạnh mẽ và pin lên đến 11 giờ, Acer Swift 3 không chỉ đơn thuần là một chiếc laptop mà đồng thời là công cụ giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. 

Sinh ra để trở thành bạn đồng hành cùng giới trẻ, Acer Swift 3 là chiếc laptop siêu di động được chăm chút từ kiểu dáng cho đến tính năng. Tất cả những gì mà giới trẻ cần, Swift 3 đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo.

hinh-1

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn laptop của giới trẻ là thiết kế, với yêu cầu rất cao về thẩm mỹ. Đây cũng chính là điểm mạnh của Swift 3, với bộ khung bằng nhôm nguyên khối cứng cáp cùng bề mặt được xử lý vân ngang sần mịn đầy phong cách. Năm nay Acer giới thiệu phiên bản Hồng Sakura tuyệt đẹp phù hợp với các bạn nữ cá tính, bên cạnh phiên bản bạc Sparkly Silver trung tính truyền thống. Ngôn ngữ thiết kế tối giản đem lại nét sang trọng không bị phai mờ theo thời gian, màn hình 14inch với viền mỏng chỉ 6.3mm kết hợp trọng lượng chỉ 1,5 kg cùng độ mỏng 18,9 mm; Swift 3 dễ dàng lọt vào mắt xanh của ngay cả những bạn trẻ khó tính nhất.

hinh-2

Song song với thiết kế, hiệu năng của Swift 3 cũng không kém phần ấn tượng. Acer ưu ái tích hợp cho chiếc máy của mình bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8, với hiệu năng cải thiện đến 50% so với thế hệ cũ. Kết hợp cùng tuỳ chọn bộ xử lý đồ hoạ rời Nvidia GeForce MX150, Swift 3 là một trong những dòng máy mạnh mẽ nhất phân khúc laptops siêu di động vào thời điểm hiện tại. Thời lượng pin lên đến 11 giờ giúp giới trẻ hoàn toàn có thể yên tâm đồng hành cả ngày với chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu Swift 3 trong công việc lẫn giải trí.

Không dừng lại ở đó, Swift 3 được Acer trang bị màn hình IPS độ phân giải Full HD. Công nghệ Acer Color Intelligent và Acer ExaColor cho phép tối ưu màu sắc theo từng nội dung để cải thiện trải nghiệm. Trong khi đó công nghệ bảo vệ mắt Acer Bluelight giúp giảm lượng ánh sáng xanh có hại là không thể thiếu đối với các bạn phải làm việc thường xuyên trước máy tính. Hệ thống loa với công nghệ TrueHarmony với âm thanh sống động, kết hợp cùng công nghệ micro Purified Voice sẽ đem lại sự chân thật cho các cuộc gọi video.

hinh-3

Tại Việt Nam, Acer Swift 3 có mức giá khởi điểm 16.990.000 đồng cho cấu hình Intel Core i5-8250U, 4 GB RAM và 1 khe nâng cấp tối đa thêm 8GB, đồ hoạ tích hợp UHD 620, HDD 1 TB đồng thời có thể nâng cấp bằng cách gắn thêm SSD bằng thẻ M.2 hỗ trợ PCIe tới 512GB, màn hình 14 inch FullHD và hệ điều hành Windows 10. Đây là mức giá rất hấp dẫn so với tính năng của máy, hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Swift 3 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho laptop siêu di động đối với giới trẻ Việt.