Acer ra mắt màn hình gaming 4K Nitro XV282K với HDMI 2.1, trời sinh một cặp với PS5

Trong đợt sự kiện CES 2021 thì Acer đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thú vị. Trong đó có một mẫu màn hình mà mình nghĩ là anh em chơi console và mấy tay to sở hữu PC khủng sẽ hứng thú. Đó là mẫu màn hình 4K 28inch Nitro XV282K KV. Đây là mẫu màn hình đầu tiên của Acer được trang bị chuẩn kết nối HDMI 2.1, chuẩn HDMI có thể dễ dàng tìm thấy trên các mẫu TV cao cấp nhưng lại rất hiếm trên màn hình gaming.

Với cổng HDMI 2.1, chiếc màn hình này sẽ giúp những mẫu console mới nhất như PS5 và Xbox series X xuất được 120FPS trên độ phân giải 4K, giúp anh em thả hồn vào những khung hình sắc nét và siêu mượt mà. Khả năng hiển thị màu của chiếc màn hình này cũng rất tốt. Đạt đến 90% dải màu điện ảnh DCI-P3, đạt chuẩn hiển thị HDR 400 của VESA nên anh em chơi game AAA với xem phim thì tha hồ mà chill nhé.

Nếu anh em không chơi console thì chiếc màn hình này cũng đáng giá với game thủ PC. Mức giá dự kiến của nó tại thị trường Bắc Mỹ vào tháng 5 sắp tới là 899.99 USD (gần 21 triệu đồng), thị trường Trung Quốc thì sớm hơn, vào tháng 3 và với mức giá 6999 Nhân Dân Tệ (25 triệu đồng). Tính ra đó cũng là một mức giá khá ổn cho một con màn 28 inch, 4K@144Hz và HDR400. Nếu anh em đang sở hữu một dàn máy khủng mà muốn có màn hình đủ khả năng khai thác hết được hiệu suất của nó thì Nitro XV282K KV là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Ngoài những thông số khủng và mức giá tương đối mềm bên trên ra thì Nitro XV282K KV cũng mang nhiều tính năng bảo vệ mắt người dùng như Acer VisionCare 3.0 LightSense, ColorSense, ProxiSense và BluelightShield Pro.