Acer Nitro 5 và Aspire 7: Hai mẫu laptop dùng GTX 1650 tốt trong tầm giá trên dưới 20 triệu

Hai mẫu laptop đánh mạnh vào phân khúc giá tầm trung đã cho thấy sự “chiều người dùng” của Acer là như thế nào! Nếu như trước kia với số tiền khoảng 20 triệu, người dùng không có quá nhiều sự lựa chọn thì hiện tại để chọn một chiếc máy phục vụ cho đa nhu cầu không phải quá khó. Năm 2021, những chiếc laptop có hiệu năng trên giá tiền tốt đã vô cùng phổ biến. Cụ thể với Acer – một trong những hãng laptop lâu đời cũng nhanh chóng bắt kịp xu thế và mang tới nhiều món “ngon bổ rẻ” cho người dùng. 
Acer Nitro 5, laptop gaming “quốc dân” giá rẻ. Nói về Acer Nitro 5, hình ảnh chiếc laptop giá tốt, hiệu năng cao lại nhiều công nghệ đi kèm đã in bóng vào tâm trí rất nhiều người.

Acer Nitro 5 sở hữu một cấu hình vô cùng tốt trong tầm giá với CPU AMD Ryzen 5 4600H, VGA Nvidia GTX 1650 và RAM 8GB, đi kèm với SSD 512 GB cho khả năng lưu trữ tốt mà tốc độ đọc ghi rất nhanh và màn hình 144Hz – xu thế của năm 2021.CPU Ryzen 5 4600H là con quái vật hiệu năng với 6 nhân 12 luồng xử lý, xung nhịp cơ bản ở mức 3GHz và có thể đẩy lên đến 4GHz. Đối với những tựa game “ăn” nhiều CPU hay thế giới mở thì đây quả là một vi xử lý “đúng mốt”. Đi kèm với GTX 1650 cũng giúp máy có thể chiến nhiều tựa game hơn nữa. Từ các tựa game eSports cho đến AAA đều dễ dàng bị cặp đôi này “làm gỏi”. Không chỉ có hiệu năng tốt, máy còn đi kèm với công nghệ làm mát – niềm tự hào của Acer. Rất nhiều người khi đặt Nitro 5 lên bàn cân với những sản phẩm có cấu hình gần tương đương đều công nhận rằng sản phẩm đến từ nhà Acer có hiệu năng làm mát tốt hơn hẳn. Điều này cũng khiến cho máy có tuổi thọ sử dụng lâu, bền bỉ và giữ được mức hiệu năng tốt trong thời gian lâu nhất có thể.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là acer-2.jpg

Còn màn hình 144Hz thì không phải nói, mọi tác vụ từ công việc, học tập hay giải trí đều đạt được độ “phê”. Không có hiện tượng bóng mờ, xé khung hình, mọi hình ảnh trở nên mượt mà và tạo cảm giác sắc nét hơn. Với những người còn đam mê với những game bắn súng thì màn 144Hz quả thực là không thể thiếu.Với cấu hình tốt cùng với thiết kế đẹp, hầm hố và nhiều công nghệ đi kèm, mọi tựa game đều có thể chiến tốt trên một cỗ máy có tầm giá chỉ 21 triệu đồng. Acer Aspire 7 – laptop gaming đa dụng. Nếu dòng Nitro, Acer mang tới cho người dùng những gì tinh túy nhất của một chiếc laptop gaming giá rẻ thì với Aspire, hãng lại có những tinh chỉnh để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Cụ thể là với Aspire 7, tuy thiết kế của máy không có vẻ hầm hố nhưng nó cũng ẩn chứa sức mạnh không thể xem thường. Acer Aspire 7 mang ngôn ngữ thiết kế tối giản, tinh tế, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Không có những chi tiết góc cạnh mà chỉ là những đường bo mềm mại kết hợp với mặt phẳng hoàn toàn cho cảm giác thanh tao, phù hợp với dân văn phòng hay những người ưa sự đơn giản. Viền màn hình siêu mỏng và mọi chi tiết được làm tối giản cũng cho thấy rằng đây là một chiếc máy “đẹp với mọi nhà”.

Tuy nhiên, trái với thiết kế có phần nhẹ nhàng thì cấu hình của Aspire 7 là một con quái vật. Máy sở hữu những thông số không kém phần ấn tượng so với người anh em Nitro 5 là CPU AMD Ryzen 5 5500U, RAM 8GB, SSD 256GB và đi kèm với card đồ họa Nvidia GTX 1650. Nói về Ryzen 5 5500U, đây là CPU thế hệ thứ 5 mới từ AMD. Con chip này có hiệu năng rất tốt với 6 nhân 12 luồng xử lý, xung nhịp cơ bản 2,1GHz, có thể đẩy lên tới 4GHz là mức vô cùng ổn. Tất cả tựa game đều được CPU này cân mượt mà. Những game eSports hay AAA vẫn có thể chiến được mượt mà trên Aspire 7. Hơn nữa, CPU Ryzen 5 5500U còn giúp cho máy lúc nào cũng có mức nhiệt độ không hề cao cộng với thời lượng pin rất tốt. Hiệu năng khi làm việc với những bộ phần mềm như của Adobe trên GTX 1650 cũng rất tốt nên với những người cần một chiếc laptop để phục vụ cho nhu cầu đồ họa, Aspire 7 là sự lựa chọn đáng tiền. Acer Aspire 7 hiện đang được bán với mức giá 18 triệu đồng. Để sở hữu một chiếc máy đa tác vụ, cấu hình tốt, thiết kế thanh lịch thì con số này khá hấp dẫn đấy!

Cả hai sản phẩm Nitro 5 và Aspire 7 đều được hưởng bảo hành nhanh 3S1 của Acer: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 72 tiếng hãng sẽ đổi ngay một máy mới cho khách.