Acer Nitro 5 nâng cấp diện mạo mới với vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 hiệu năng cao

Acer Nitro 5 đang là cái tên hàng đầu trong những model laptop gaming tại thị trường Việt Nam hiện nay.​

Acer Việt Nam vừa giới thiệu chiếc laptop gaming Nitro 5 sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 hiệu năng cao (Tiger Lake-H45). Ngoài thiết kế được nâng cấp mới, hệ thống tản nhiệt vượt trội, sự kết hợp giữa vi xử lý Intel thế hệ mới nhất và card đồ họa Nvidia Geforce RTX 30 series sẽ biến Acer Nitro 5 thành cỗ máy chiến game thực thụ trong năm nay.

Cấu hình vượt trội

Điểm đặc biệt nhất của Acer Nitro 5 khiến máy khác biệt với chính phiên bản tiền nhiệm chính là chiếc laptop đi kèm với bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 hiệu năng cao. Cấu hình cao nhất của Nitro 5 được Acer giới thiệu lần này sẽ bao gồm CPU Intel Core i7 11800H, GPU Nvidia Geforce RTX 3060, bộ nhớ RAM lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB SSD.

Với cấu hình này, một chiếc laptop gaming tầm trung như Acer Nitro 5 sẽ giúp game thủ có ưu thế hoàn toàn vượt trội, mang đến những bữa tiệc đồ hoạ mượt mà và đã mắt nhất. Acer Nitro 5 còn được biết tới là chiếc laptop gaming đầu tiên có bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 được mang lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Chiến game mượt mà với màn hình 2K, tần số quét 165Hz

Ngoài cấu hình cao, màn hình máy cũng là thế mạnh của Nitro 5 trước nhiều đối thủ khác trên thị trường. Chiếc laptop mới này sở hữu màn hình IPS Full-HD độ phân giải 2K, đem đến độ chân thực trong từng khung hình, giúp game thủ có thể xem phim hay trải nghiệm cutscene một cách hoàn hảo. Ngoài ra tần số quét của Nitro 5 cũng được nâng cấp lên tới 165Hz, không lo vấn đề nhoè, mờ ảnh trong suốt quá trình trải nghiệm.

Độ hiển thị hình ảnh mượt mà của Acer Nitro 5 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho game thủ hay chơi thể loại FPS, khi nơi đây, yếu tố quyết định đến thắng bại chính là do độ nhạy và mượt của hình ảnh. Với những yếu tố trên, Acer Nitro 5 đang là cái tên hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn tại phân khúc laptop gaming tầm trung.​

Diện mạo mới, hệ thống tản nhiệt cao cấp

Acer Nitro 5 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế bên ngoài. Toàn bộ máy đều được bao trùm bởi tông màu đen đỏ. Các đường viền máy cũng được bo thon gọn, tạo cảm giác vừa tay, có thể đem đi tới bất cứ đâu.
Ở phiên bản mới này, Nitro 5 được cách tân với hai đường sấm sét giống hình cánh chim đại bàng ở mặt A, khác hẳn với bản tiền nhiệm với 2 đường kẻ đơn điệu khiến cho chiếc laptop gaming này trông hầm hố hơn bao giờ hết. Thiết kế này sẽ giúp game thủ có cảm giác như Nitro 5 sẵn sàng đồng hành cùng game thủ tham gia vào những trận đấu nảy lửa ở bất cứ đâu.

Máy còn sở hữu bàn phím với đèn nền RGB 4 vùng giúp người dùng có thể dễ dàng xác định được chiếc laptop trong điều kiện không gian thiếu sáng, hay độ nảy bàn phím cực tốt mang đến cho người dùng cảm giác như đang chơi game trên hệ máy cao cấp. Hệ thống tản nhiệt tiên tiến của Acer Nitro 5 giúp giải tỏa tất cả sức nóng khi phải vận hành ở hiệu suất cao.

​Nhìn chung, Acer Nitro 5 là tập hợp của đủ các yếu tố cấu thành nên một chiếc laptop chất lượng, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Với giá bán lẻ từ 25.990.000 đồng cho cấu hình thấp nhất là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc laptop gaming Acer Nitro 5. ​Thêm vào đó, các sản phẩm gaming của Acer, bao gồm cả Nitro 5 được hưởng Bảo hành 3S1 siêu nhanh: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.​