Acer Nitro 5 – chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt

Giá bán hợp túi tiền

Acer Nitro 5 phiên bản 2020 chỉ có giá bắt đầu từ 23,29 triệu đồng, ngang bằng với một chiếc laptop văn phòng tầm trung trước đây. Như vậy, khi mua Nitro 5, trước hết bạn sẽ được sở hữu một chiếc laptop gaming mạnh mẽ mà lại còn đáp ứng được tốt cho nhu cầu học tập.

Acer Nitro 5 - chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt - Ảnh 1.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng sẽ dễ dàng rút hầu bao cho một chiếc laptop gaming, sử dụng được cho nhiều nhu cầu. Acer Nitro 5 gần như đã xoá bỏ định kiến những mẫu laptop gaming luôn luôn đắt tiền và không thể nào đáp ứng tốt nhu cầu học tập hay làm việc.

Màn hình chất lượng cao

Học tập hay cả chơi game thì người dùng thường có thói quen chú tâm rất nhiều vào màn hình, điều này khiến cho mắt bị ảnh hưởng rất nhiều. Với Acer Nitro 5, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe của mình khi máy được trang bị loại màn hình IPS LCD chất lượng cao thay vì màn hình TFT thông thường như nhiều laptop khác.

Acer Nitro 5 - chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt - Ảnh 2.

Độ phân giải màn hình ở mức Full HD hiển thị rõ nét. Việc nhìn lâu trong một màn hình có độ phân giải kém sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mắt bạn, về lâu dài có thể gây ra hiện tượng cận thị.

Ngoài ra, màn hình trên Nitro 5 hỗ trợ tần số quét lên đến 144Hz cho khả năng hiển thị nội dung mượt mà, đặc biệt là khi chơi các tựa game FPS, tránh tình trạng đau mắt hay đau đầu khi chơi game lâu.

Nitro 5 được tích hợp công nghệ Acer ComfyView chống chói giúp cho bạn linh hoạt sử dụng máy ở bất kỳ nơi đâu như sân trường mà vẫn đảm bảo nhìn rõ nét nội dung hiển thị.

Cấu hình vượt trội đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu sử dụng

Thông thường các mẫu laptop văn phòng sẽ có cầu hình không quá cao và sẽ khó có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nhưng với một chiếc laptop gaming thì khác, nó sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu chơi game của bạn và chắc chắn rằng nhu cầu cho ứng dụng văn phòng hay học tập sẽ không làm khó được dòng laptop này.

Acer Nitro 5 - chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt - Ảnh 3.

Acer Nitro 5 được tích hợp hầu hết các yếu tố chơi game lẫn văn phòng với con chip Intel thế hệ thứ 10. Đây là một trong những dòng chip mới nhất của Intel được trang bị trên những chip laptop “đời mới” hiện nay. Cùng với đó là RAM 8GB hỗ trợ nâng cấp lên đến 32GB, ổ cứng SSD 512GB. Bộ vi xử lý này dư sức để bạn có thể sử dụng các ứng dụng học tập, ứng dụng văn phòng thậm chí là những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, Lightroom,…

Nitro 5 hỗ trợ card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1650Ti đáp ứng tốt cho nhu cầu chơi game với khả năng chiến tốt hầu hết các tựa game đang hot hiện nay. Như vậy, khi lựa chọn Acer Nitro 5 bạn sẽ không phải lo ngại gì về vấn đề sức mạnh. Acer Nitro 5 được đánh giá là một trong những mẫu laptop mạnh mẽ trong phân khúc giá.

Thiết kế dễ dàng cho việc di chuyển

Các bạn học sinh, sinh viên sẽ thường di chuyển rất nhiều và đa phần những chiếc laptop gaming sẽ rất nặng, hầm hố, khó có thể bỏ gọn vào balo. Tuy nhiên, Acer Nitro 5 đã giải quyết được vấn đề này khi máy có trọng lượng chỉ ở mức 2,3kg.

Acer Nitro 5 - chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt - Ảnh 4.

Máy cũng không quá góc cạnh gây cấn hay vướng víu khi bạn bỏ vào balo. Có lẽ đây sẽ là yếu tố khiến nhiều bạn lựa chọn Acer Nitro 5 thay vì những mẫu laptop gaming khác trong cùng phân khúc giá.

An tâm trong khâu bảo hành

Chính sách bảo hành VIP 3S1 của Acer vô cùng độc đáo giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các bạn học sinh, sinh viên.

Acer Nitro 5 - chiếc laptop gaming vừa học vừa giải trí tốt - Ảnh 5.

Đây là chính sách bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật. Nếu như quá 3 ngày mà sản phẩm chưa được bảo hành xong, Acer sẽ sẵn sàng đổi trả theo dạng 1 đổi 1. Có rất ít nhà sản xuất nào chiều lòng người dùng đến như vậy như Acer Việt Nam.