Acer Nitro 5, chiếc laptop gaming vi xử lý thế hệ 8 đầu tiên đã chính thức bán tại việt nam

Acer Nitro 5 phiên bản 2018 là dòng laptop chơi game đầu tiên được bán tại Việt Nam với bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8 Coffee Lake sức mạnh vượt trội.

Là hãng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nên hoàn toàn không hề bất ngờ khi Acer là đơn vị bán chiếc laptop gaming tích hợp vi xử lý Intel thế hệ 8 đầu tiên tại Việt Nam.

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 có gì hot?

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên trình làng, Acer Nitro 5 (2018), phiên bản nâng cấp hoàn hảo của chiếc laptop gaming Nitro 5 ra mắt trước đó một năm đã nhanh chóng chiếm được trái tim của cộng đồng game thủ Việt. Vỏ ngoài của máy được cải tiến đẹp mắt hơn khi gia công bằng lazer để tạo các vân carbon, phối ghép tinh tế với hai tông màu đen đỏ là chìa khoá khơi dậy cảm hứng cho game thủ

1-33

Bên dưới vẻ ngoài đẹp mắt của Nitro 5 là cấu hình mạnh mẽ theo chuẩn eSport. Acer đã ưu ái trang bị cho sản phẩm của mình bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8 dòng H mới nhất, với hiệu năng tăng đến 50% so với thế hệ trước. Kết hợp cùng tuỳ chọn bộ xử lý đồ hoạ Nvidia GTX 1050 hoặc GTX 1050 Ti, các bạn game thủ có trong tay sức mạnh đáng nể để trải nghiệm mượt mà những tựa game eSport như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2,.. ở mức thiết lập hình ảnh cao nhất.

2-37

Trong eSport người ta luôn nói rằng để giành được chiến thắng thì game thủ phải giữ được cái đầu lạnh và trái tim nóng, luôn bình tĩnh xử lý và biết cách dứt điểm một cách mạnh mẽ dứt khoát. Đối với laptop chơi game cũng vậy, những linh kiện mạnh mẽ nhưng “nóng tính” của Nitro 5 luôn được kiểm soát chặt chẽ để luôn ở trạng thái tối ưu nhất. Phần mềm Nitro SenseTM hoàn toàn mới và độc quyền của Acer sẽ theo dõi chi tiết nhiệt độ của hệ thống, và ngay cả khi chinh chiến những tựa game nặng nề nhất thì game thủ chỉ cần bật chế độ Coolboost là mọi thứ đều trở nên mát mẻ.

3-30

Chiến game, đặc biệt là eSport, thì phải có cộng đồng mới đã. Mà nếu muốn kết nối với cộng đồng thì điều tiên quyết là wifi phải mạnh. Với Nitro 5, hệ thống wifi hiệu suất cao 2×2 801.11 ac với sự ổn định vượt trội sẽ đem lại sự yên tâm cho game thủ như đang gắn cáp mạng xài ở nhà.

Tất cả sức mạnh về phần cứng của Nitro 5 sẽ được cụ thể hoá trên màn hình 15,6 inch độ phân giải FullHD sắc nét. Công nghệ tấm nền IPS không chỉ tái hiện màu sắc rực rỡ bắt mắt mà còn đem đến góc nhìn rộng, giúp các quân sư xung quanh có thể dễ dàng nhìn vào màn hình và tư vấn chiến thuật khi cần thiết. Và để hoàn thiện trải nghiệm, hệ thống loa kết hợp công nghệ Dolby Audio Premium và Acer True Harmony sẽ đem lại âm thanh sống động đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, như tất cả các sản phẩm thuộc dòng gaming của Acer, Nitro 5 cũng được áp dụng chính sách bảo hành 3S1, bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc 1 đổi 1 nếu quá thời hạn 3 ngày, giúp game thủ yên tâm khi sử dụng.

Tại Việt Nam, Acer Nitro 5 phiên bản 2018 có cấu hình cơ bản như sau:

  • Intel® Core™ i5-8300H
  • 15.6″ FHD Acer ComfyView IPS LED LCD
  • NVIDIA® GeForce® GTX 1050
  • 8 GB DDR4 Memory
  • 1000 GB HDD

Đặc biệt, Acer đang phối hợp Phong Vũ mang đến chương trình khuyến mãi tặng kèm tai nghe và balo Predator trị giá 6,000,000 VND khi mua Nitro 5. Mua ngay tại đây.