Acer nhận 5 giải thưởng sản phẩm sáng tạo tại IF Design Awards 2020

Acer công bố hãng đã nhận được tổng cộng năm giải thưởng IF Design Awards 2020 cho các hạng mục sản phẩm máy tính và sản phẩm truyền thông. Các sản phẩm được vinh danh năm nay bao gồm ghế gaming Predator Thronos, workstation ConceptD 500 và ConceptD 700, một desktop gaming sẽ được ra mắt vào năm nay. Hai sản phẩm truyền thông cũng đã nhận được những giải thưởng ở hạng mục truyền thông bao gồm: Video PredatorVerse: 2019 Anh Hùng Hội Tụ và một video quảng bá cho desktop chiến game Predator Orion 5000.

Acer, Predator Thronos Air, ConceptD 700, ConceptD 500, Orion 5000, IF Design Awards 2020, laptop, desktop, Predator

Giải thưởng IF Design Awards là giải thưởng quốc tế nổi tiếng nhằm vinh danh các sản phẩm có thiết kế đột phá. Các đề cử của Acer đã được lựa chọn và đánh giá bởi một hội đồng gồm 78 chuyên gia quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, trên tổng số 7,300 đề cử.

Ghế gaming Predator Thronos Air

Predator Thronos Air là một ghế gaming dành cho những game thủ hardcore, đưa người chơi đến một đẳng cấp mới. Công thái học của chiếc ghế có thể giúp điều chỉnh các góc ngồi dễ dàng (130 độ bên trong cabin và 180 độ bên ngoài) và có bao gồm chức năng massage tích hợp. Cabin có vòm hình bọ cạp hỗ trợ lắp đặt tới ba màn hình và có thể điều chỉnh để mang lại góc nhìn tốt nhất cho game thủ.

image2-1

Predator Thronos Air được ví như là “ngai vàng” của game thủ

Workstation ConceptD 700 và ConceptD 500 dành cho dân sáng tạo

Các workstation ConceptD 700 và 500 là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ studio sáng tạo ngày nay với khả năng hoạt động yên tĩnh chỉ 40 dBA và có thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavian (Bắc Âu), với tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trên lấy cảm hứng từ gỗ và các góc cạnh được bo tròn mượt mà.

ConceptD 700 đi kèm với bộ xử lý Intel® Xeon® E và đồ họa cao nhất NVIDIA® Quadro RTX ™ 4000. ConceptD 700 lý tưởng cho các nhà làm phim, nhà thiết kế AEC (kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng). Hiệu suất mạnh mẽ cũng như sự ổn định của chiếc máy trở nên tuyệt vời cho công việc thiết kế 3D (CAD) phức tạp và yêu cầu công việc “khó nhằn” của các nhà sáng tạo nội dung.

image4

ConceptD 700 với sức mạnh vượt trội dành riêng cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp

Trong khi đó, trái tim của ConceptD 500 là bộ xử lý Intel® Core ™ i9 thế hệ thứ 9 và đồ họa cao nhất lên đến NVIDIA Quadro RTX 4000. Chiếc máy là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà làm phim hoạt hình và nhà thiết kế 3D muốn đưa tác phẩm của họ lên mức độ chuyên nghiệp.

image3-1

ConceptD 500 phù hợp với các nhà sáng tạo muốn tiến lên cấp độ chuyên nghiệp

PredatorVerse 2019: Anh Hùng Hội Tụ

Chiến dịch truyền thông “Anh Hùng Hội Tụ” là một câu chuyện phiêu lưu nhằm xây dựng nhận diện của cộng đồng giữa các game thủ xung quanh thương hiệu Predator. Đoạn video giới thiệu một cách thú vị các Predator khi họ đã đọ sức với kẻ thù và người ngoài hành tinh có sức mạnh đáng gờm, kêu gọi người xem tham gia vào đồng minh Predator. Video này được phát hành cùng với hiệu ứng filter AR trên Facebook, cho phép họ hóa thân mình là một thành viên của đồng minh Predator.

Desktop chơi game 2019 Predator Orion 5000: Sức Mạnh Thuần Túy

Predator Orion 5000 là desktop chơi game cao cấp của Acer và mục tiêu chính của video sản phẩm này nhằm mang lại hình ảnh khoa học viễn tưởng tương lai lên thương hiệu Predator. Để theo đuổi mục tiêu này, chiếc máy được trang bị đèn RGB phát sáng bên trong máy với phòng cách màu retro đồng bộ với các âm thanh phát ra.