Acer mở rộng dòng sản phẩm gaming Predator với loạt desktop, màn hình, và phụ kiện mới

Dòng sản phẩm gaming Predator của Acer được mở rộng với một loạt các PC, màn hình và phụ kiện chơi game cao cấp. Các tùy chọn thiết bị có sẵn phù hợp với nhiều phân khúc game thủ, từ các game thủ chuyên nghiệp đang tìm kiếm công nghệ đỉnh cao cho đến những game thủ phổ thông muốn có một chiếc máy chơi game ổn định với giá cả phải chăng.

Màn hình Predator X25– Siêu nhanh với tần số quét 360Hz

thumbnail-1

Màn hình gaming 24,5 inch 1920 x 1080 này có tần số quét lên đến 360Hz siêu nhanh, mang đến cho game thủ hình ảnh mượt mà nhất có thể. Với công nghệ NVIDIA® G-SYNC® mới nhất, Predator X25 mang đến trải nghiệm chơi game tối ưu với các tính năng tiên tiến, giúp các hình ảnh trong game thật nhất có thể.

Predator X25 cũng có thể tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu dựa trên ánh sáng môi trường thực tế. Với cảm biến ánh sáng LightSense, Predator X25 có thể phát hiện ánh sáng xung quanh trong môi trường thực tế và tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp nhất. Chức năng AdaptiveLight tự động điều chỉnh đèn nền màn hình cho phù hợp với ánh sáng môi trường xung quanh, còn ProxiSense nhắc nhở các game thủ nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian dài. Màn hình có thể điều chỉnh độ nghiêng từ -5 đến -25 độ, xoay +/- 30 độ, điều chỉnh chiều cao lên tới 4,7 inch và trục xoay +/- 90 độ.

Màn hình Predator XB3 – Chơi game mượt mà, hình ảnh sống động

thumbnail-2

Acer giới thiệu bốn màn hình trong dòng sản phẩm Predator XB3, bao gồm: Predator XB323QK NV 31,5 inch, Predator XB273U GS và Predator XB273U GX 27 inch, cùng với Predator XB253Q GZ 24,5 inch. Tất cả đều được chứng nhận Tương thích NVIDIA G-SYNC, với tần số quét lên tới 240Hz và độ phân giải lên tới 4K UHD, dòng màn hình mới này mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và góc nhìn rộng tới 178 độ. DisplayHDR™ 400 hỗ trợ hình ảnh sáng tuyệt đẹp với độ tương phản và độ chính xác màu cao, với thời gian phản hồi lên tới 0,5 ms (G to G) giúp hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà. Dòng sản phẩm mới cũng được trang bị Acer AdaptiveLight, giúp game thủ thoải mái khi chơi game trong thời gian dài và chân đế có thể nghiêng, xoay, và điều chỉnh độ cao tùy ý. RGB LightSense cho phép game thủ chọn nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau, bao gồm màu sắc, tốc độ, thời lượng và độ sáng, có thể điều chỉnh hiệu ứng đồng bộ với game, bản nhạc hoặc video đang chạy.

Predator Orion 9000 – Hiệu năng cực cao cho các game thủ hardcore

thumbnail-2-1

Được thiết kế cho các game thủ chuyên nghiệp, Predator Orion 9000 (P09-920) mới mang lại hiệu năng cực cao, hệ thống làm mát tiên tiến và khả năng nâng cấp dễ dàng. Là một con quái thú chiến game, máy được trang bị vi xử lý Intel Core™ i9 Extreme Edition, card đồ họa kép NVIDIA® Geforce® RTX® 2080 Ti ở chế độ SLI, lên đến ba ổ cứng 3,5 inch và hai ổ cứng 2.5 inch SSD với dock swap nóng USB 3.2 Gen 2 Type-C cho SSD/HDD. Ba quạt Predator FrostBlade™ 4,7 inch cung cấp luồng khí nhiều hơn tới 16% và tăng áp suất tĩnh tới 55% so với các thế hệ trước, kết hợp với quạt làm mát bằng chất lỏng giữ nhiệt độ CPU thấp khi trận chiến nóng lên. Kết nối Killer™ E3100G và Intel® WiFi 6 tích hợp sẵn hỗ trợ kết nối không dây nhanh chóng. Ép xung có thể được kích hoạt dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Kính cường lực trong suốt giúp trưng bày ánh sáng RGB ở quạt bên trong máy. Vỏ máy bao gồm giá đỡ tai nghe, tay cầm và bánh xe đẩy tiện lợi.

Predator Orion 3000 – Hiệu suất mạnh mẽ trong một thiết kế cỡ trung

thumbnail-3

Predator Orion 3000 mới nhất được tạo ra dành riêng cho các game thủ mong muốn một cỗ máy có kích thước vừa đủ để thưởng thức các tựa game yêu thích của họ hoặc livestream mà không ảnh hưởng đến hiệu suất chung. Nhờ bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 10 và GPU GeForce RTX 2070 SUPER™, chiếc máy có thể “cân” được nhiều tựa game khác nhau. Bộ nhớ RAM lên đến 64GB 2666MHz DDR4, lưu trữ lên đến 1TB SSD PCIe NVMe và hai ổ cứng SATA3 3,5 inch. Hai quạt Predator FrostBlade™ giúp tản nhiệt hiệu quả cả hệ thống trong suốt thời gian dài. Các ánh sáng trong máy có thể điều chỉnh lên tới 16,7 triệu màu thông qua phần mềm PredatorSense™. Kính cường lực trong suốt giúp trưng bày ánh sáng RGB ở quạt bên trong máy. Kết nối Killer E2600 và Intel® Wi-Fi 6 mang lại kết nối không dây tốc độ cao, độ trễ thấp.

Nitro 50 – Chiếc máy tính để bàn cho game thủ phổ thông

thumbnail-4

Desktop Nitro 50 Series mang lại hiệu suất mạnh mẽ giúp trải nghiệm chơi game không bị lag và xử lý các tác vụ đồ họa mượt mà với vi xử lý Intel Core™ i7 thế hệ thứ 10 và GPU GeForce® RTX 2060 SUPER™. Bộ nhớ RAM cao nhất lên đến 64GB DDR4-2666 mang lại hiệu năng tốt nhất có thể. Đường viền và cá đèn LED màu đỏ mang lại không khí kịch tính cho việc chơi game. Hệ thống làm mát tiên tiến Predator FrostBlade™ giữ nhiệt độ của máy luôn thấp và game thủ có thể kiểm soát cũng như điều chỉnh tốc độ quạt trong thời gian thực. Máy còn trang bị ổ SSD NVMe PCIe 1TB và hai ổ cứng 3TB.

Chuột Predator Cestus 350– Chính xác, tốc độ, và thiết kế đẹp

thumbnail-5

Chuột Predator mới nhất mang đến cho game thủ khả năng điều khiển nhanh và chính xác mà không cần dây lộn xộn. Mỗi game có các cách chơi khác nhau, và mỗi cách chơi có một thiết lập khác nhau. Với Predator Cestus 350, người chơi có thể tạo và lưu năm cấu hình tùy chỉnh hoặc thiết lập DPI (tối đa 16.000) thông qua cảm biến quang học Pixart 3335 siêu chính xác và 8 nút điều chỉnh. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối không dây siêu nhanh với tốc độ 1 ms/1000 Hz và 0,5 ms/2000 Hz cho kết nối có dây.

Ghế gaming Predator x OSIM – Trải nghiệm chơi game thoải mái tối đa

thumbnail-6

Được thiết kế cho các game thủ chuyên nghiệp và những fan đam mê thể thao điện tử, ghế gaming Predator x OSIM mới mang đến khả năng massage với công nghệ Massage OSIM V-Hand™ mô phỏng bàn tay của một nhân viên mát xa chuyên nghiệp trên cổ và vai người ngồi. Cùng với các chức năng massage khác ở toàn bộ khu vực lưng, chiếc ghế chơi game này đã được thiết kế đặc biệt để giảm căng thẳng và tối ưu hóa sự thoải mái về thể chất cho game thủ.

Được bọc da PVC có thiết kế sợi carbon màu đen với các điểm nhấn tối màu trên ghế, ghế chơi game Predator x OSIM mang dáng vẻ thể thao nhưng trông vẫn mang dáng dấp chuyên nghiệp. Ngoài ra, chiếc ghế cũng được tích hợp hai loa Bluetooth tích hợp trên tựa đầu của ghế.

Giá bán lẻ

Màn hình Predator XB3 Series sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ USD 429.99.

Predator Orion 9000 sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu với giá khởi điểm từ EUR 2,799.

Predator Orion 3000 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ USD 999.99.

Nitro 50 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ USD 799.99.

Chuột gaming Predator Cestus 350 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ với giá khởi điểm từ USD $124.99.