Acer mang laptop chạy vi xử lý Core i thế hệ thứ 8 đầu tiên về Việt Nam

Acer chính thức trình làng Swift 3, sản phẩm trang bị vi xử lý Core I thế hệ thứ 8 đầu tiên tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Di Động. 

Dòng Core thế hệ thứ 8 của Intel đang được nhiều người mong đợi nhờ tích hợp rất nhiều công nghệ mang tính đột phá đã được Intel ra mắt vào ngày 21/8 vừa qua.

Là chip được sản xuất trên tiến trình 14 nm như các thế hệ trước đó như Broadwell, Skylake và Kaby Lake, nhưng thế hệ thứ 8 của hãng mang lại hiệu năng xử lý khó tin: cao hơn 40% so với CPU Kaby Lake hiện tại. Đã lâu lắm rồi, vi xử lý của Intel không đạt được hiệu suất nhảy vọt như thế. 

acervietnam

Mặc dù cho hiệu năng cao hơn, nhưng thiết bị chạy lại tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa. Theo Intel, vi xử lý tiêu thụ điện ít hơn nhưng vẫn giúp thiết bị hoạt động trơn tru, cũng như khả năng xử lý đồ hoạ vượt trội so với đàn anh.

Là hãng luôn tiên phong đón đầu những xu hướng công nghệ, đặc biệt luôn cố gắng tích hợp phần cứng tốt nhất và hiện đại nhất, Acer lập tức tích hợp vi xử lý Core I thế hệ 8 vào Swift 3 – dòng máy được rất nhiều người biết tới nhờ thiết kế hiện đại, thanh lịch, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ.

acervietnam-1

acervietnam-2

Cụ thể, phiên bản xuất hiện tại Việt Nam là Swift 3 Blue Edition với RAM 4GB, bộ nhớ trong 1TB, đồ hoạ Intel® HD Graphics và vi xử lý Intel Core i5-8250U. Như vậy, đây là sản phẩm hoàn hảo tích hợp chip Intel Core I thế hệ thứ 8 đầu tiên tại Việt Nam. 

Acer Swift 3 sẽ được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Di Động – chuỗi bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải rộng 63 tỉnh thành trong cả nước ở mức giá 16,9 triệu. Không cần đến các siêu thị ở thành phố lớn, người dùng vẫn có thể nhanh chóng được trải nghiệm chiếc máy tính này. 

Đặc biệt, từ ngày 01.09 đến 30.09 khi mua phiên bản Swift 3 này tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ tham gia trả góp 0% hoặc nhận bộ quà hấp dẫn gồm: Balo thời trang, Chuột không dây và Tai nghe chụp tai Sony MDR – ZX310AP trị giá: 1,190,000đ. 

Trong thời gian tới đây, Acer sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu, tiên phong về công nghệ bằng hàng loạt các sản phẩm cao cấp và đặc biệt là dòng gaming, Predator, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hơn nữa cho người tiêu dùng tại Việt Nam.