Acer là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu Intel Extreme Master

ESL, công ty thể thao điện tử lớn nhất thế giới, hôm nay vừa công bố sự hợp tác có thời hạn 3 năm với Acer. Thông qua đó, Acer sẽ trở thành nhà tài trợ toàn cầu chính thức cho cả bốn sự kiện Intel® Extreme Masters mùa 14 đến mùa 16. Là nhà cung cấp máy tính duy nhất cho các sự kiện IEM, các công nghệ tiên phong trong gaming của Acer sẽ mang tới một đẳng cấp mới cho cả game thủ lẫn khán giả trong suốt tất cả sự kiện.

kv_banner_large

“Chúng tôi rất tự hào vì đã mở rộng cơ hội hợp tác với Acer cho 3 năm kế tiếp, và chúng tôi tin rằng đó là một dấu hiệu của một sự hợp tác lâu dài mà chúng tôi đang tìm kiếm trong ngành công nghiệp này,” ông Paul Brewer, Phó Chủ tịch phụ trách Hợp tác Thương hiệu của ESL Bắc Mỹ, cho biết. “Acer là một ví dụ điển hình của một thương hiệu tầm cỡ thế giới đang đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thể thao điện tử và trở thành một phần không thể tách rời ở những sự kiện của IEM.”

“Cam kết của chúng tôi là cung cấp những phần cứng chơi game tốt nhất, chúng tôi tự hào được hợp tác với ESL với tư cách là nhà cung cấp phần cứng cho một sự kiện esports uy tín như thế,” ông Vincent Lin, Phụ trách Kế hoạch và tiếp thị sản phẩm toàn cầu tại Acer, cho biết. “Kho vũ khí laptop chơi game và máy tính để bàn của Acer đã sở hữu những cải tiến mới nhất hiện nay như hệ thống xử lý đồ họa tiên tiến và công nghệ tản nhiệt đỉnh cao giúp tạo ra một thế giới hoàn toàn mới về trải nghiệm thể thao điện tử.”

20180303_helena-kristiansson_iem-katowice_05172-e1539096097715

Với tư cách là đối tác độc quyền cung cấp PC tại IEM, thương hiệu định hướng chơi game của Acer là Predator sẽ được cung cấp đầy đủ trong tất cả các giải đấu CS: GO cho các mùa Intel® Extreme Masters sắp tới. Các màn hình thương hiệu Acer Predator mới nhất sẽ được trưng bày trong suốt các mùa giải, cùng với các laptop Acer được đặt tại bàn phân tích của mỗi sự kiện. Cả Predator Triton 900, chiếc laptop có thiết kế xoay gập độc đáo đầu tiên có hiệu suất như máy tính để bàn, và Predator Triton 500, chiếc laptop chơi game với màn hình 144Hz/3ms, sẽ được trưng bày tại tại IEM Katowice.

Với sự hợp tác ba năm này, Acer sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng mới cũng như tiếp tục đưa các công nghệ, phát minh mới ra thị trường.