Acer giới thiệu laptop Swift 7 hoàn toàn mới với thiết kế gọn nhẹ và viền màn hình siêu mỏng

Acer công bố dòng laptop siêu mỏng siêu nhẹ Swift 7 (SF714-52T) với vỏ ngoài cực kỳ sang trọng. Được vinh danh tại CES 2019 Innovation Award, viền siêu mỏng của chiếc máy này cho cảm giác như “không có viền”, giúp Swift 7 đạt được tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92%. Được trang bị Windows 10, khối lượng siêu nhẹ chỉ 890 gram, Swift 7 là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong công việc hàng ngày của một doanh nhân đích thực.

“Acer Swift 7 là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, thúc đẩy những mẫu laptop siêu di động tới một đẳng cấp mới” ông Jerry Hou, Tổng Giám đốc mảng Consumer Notebooks của Acer, nhận định. “Với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 92%, người dùng sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều với một chiếc laptop nhẹ hơn, mỏng hơn, và gọn nhẹ hơn. Họ sẽ không cảm thấy cân nặng không còn là một vấn đề khi phải mang chiếc laptop trong túi xách hay vali khi phải đi công tác nữa.”

swift7_two-colors_02

 

Thiết kế siêu gọn nhẹ với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 92%

Nhờ vào thiết kế  đẳng cấp và tiên tiến, phiên bản mới của Swift 7 được trang bị những công nghệ mới nhất cũng như vẻ bề ngoài gọn nhẹ hơn. Chiếc máy này có viền màn hình cực kỳ mỏng chỉ 2.57 mm, làm giảm đáng kể kích thước của chiếc laptop xuống còn 317 .9 mm (bề ngang) x 191.5 mm (bề dọc). Như phiên bản trước, Swift 7 có thiết kế siêu mỏng dưới 1 cm, chỉ 9.95 mm ở điểm dày nhất và khối lượng dưới 1 kg, chỉ 890 gram.

Gọn nhẹ là thế nhưng Swift 7 vẫn rất bền. Vỏ ngoài của chiếc máy này được là từ hợp kim magiê-liti và nhôm-magiê. Những kim loại này có sức bền hơn 2 đến 4 lần hợp kim nhôm bình thường ở cùng một độ mỏng, nhưng lại có khối lượng nhẹ hơn 20 đến 35% giúp duy trì chiếc máy ở khối lượng dưới 1 kg.

Màn hình cảm ứng đa điểm Full HD với tấm nền IPS giúp đảm bảo việc chạm màn hình được mượt mà và hình ảnh hiển thị sống động, rõ ràng. Màn hình này đạt được gam màu 100% sRGB/72% NTSC và độ sáng lớn 300 nits, giúp cho Swift 7 mang lại trải nghiệm đã mắt.

 

swift7_07

Hiệu năng cao với thời lượng pin sử dụng cả ngày 

Acer Swift 7 được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i7-8500Y thế hệ thứ 8 giúp người dùng tận hưởng những hiệu năng đỉnh cao khi lướt web, thuyết trình, làm việc với bảng tính, hay thậm chí cho những công việc sáng tạo nội dung. Với dung lượng ổ SSD PCIe lên đến 512GB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ với tốc độ cao. Bộ nhớ RAM LPDDR3 lên đến 16GB giúp cho việc đa nhiệm trở nên mượt mà hơn.Với thời lượng pin 10 tiếng sử dụng, người dùng có thể làm việc với Swift 7 cả một ngày.

 

swift7_08 

 

Kết nối Thunderbolt 3 và WiFi

Cổng USB Type-C hỗ trợ Thunderbolt™ 3 được tích hợp sẵn của Acer Swift 7 mang lại kết nối tốc độ cao lên đến 40 Gbps cũng như nguồn điện vào cho hệ thống. Cổng DisplayPort 1.2 hỗ trợ kết nối hình ảnh độ phân giải cao cho các thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, Swift 7 cũng được trang bị tiêu chuẩn những kết nối phổ thông bao gồm kết nối Wi-Fi 5 cùng công nghệ 2×2 MU-MIMO, kết nối Bluetooth 5.0, và các jack cắm headphone và loa ngoài.

Những tính năng hỗ trợ trải nghiệm trực quan

Thiết kế của Swift 7 mang lại trải nghiệm rất trực quan cho người dùng. Bàn phím Chiclet được thiết kế với khoảng cách giữa các phím hợp lý cũng như hành trính phím 1.1 mm giúp giảm thiểu sai sót trong việc nhập liệu. Đèn nền bàn phím giúp cho việc sử dụng Swift 7 trong ban đêm không còn là vấn đề khó khăn.

Touchpad của Swift 7 được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass mang lại độ phản hồi nhanh và chính xác. Bề mặt touchpad này cũng tích hợp nút bấm, hỗ trợ cảm ứng đa chạm. Đặc biệt, nút nguồn của Swift 7 được tích hợp mắt đọc vân tay để mở máy giúp người dùng thao tác nhanh và dễ dàng hơn. 

Camera của Swift 7 được thiết kế ẩn, có thể bật ra khi cần sử dụng giúp bảo vệ sự riêng tư khỏi việc sử dụng camera trái phép. Camera này có góc rộng 55 độ, có HDR giúp mang lại góc nhìn rộng hơn và hình ảnh sắc nét hơn.

 

 swift7_09

Giá bán lẻ và tình trạng hàng hóa

Acer Swift 7 (SF714-52T) với màn hình cảm ứng đa điểm sẽ lên kệ với phiên bản bộ nhớ RAM LDDR3 8GB hoặc 16GB, ổ SSD PCIe dung lượng 256GB hoặc 512GB. Swift 7 phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ vào tháng 5 với giá khởi điểm từ 1,699 USD, tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi vào tháng 4 với giá khởi điểm từ 1,799 Euro; và tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 với giá khởi điểm từ 14,999 Nhân dân Tệ.

 

swift7_two-colors_01