Acer giới thiệu laptop gaming Predator Helios 700 với bàn phím trượt HyperDrift độc đáo, cải thiện khả năng tản nhiệt

Acer đã chính thức giới thiệu hai mẫu laptop chơi game Predator Helios mới tại cuộc họp báo toàn cầu Next@Acer diễn ra tại New York. Cả hai mẫu laptop này được trang bị sẵn Windows 10 cùng các công nghệ và thiết kế mới nhất giúp các game thủ vượt trội trước các đối thủ.

Predator Helios 700 được trang bị bàn phím HyperDrift độc đáo có thể trượt lên xuống, cho phép cải thiện luồng không khí đi trực tiếp qua máy giúp tản nhiệt hiệu quả. Predator Helios 300 có thiết kế hiện đại hơn, đẹp hơn và được trang bị NVIDIA® GeForce RTX™ 2070 với thiết kế Max-Q hoặc GPU GeForce® GTX mới nhất, nhưng vẫn giữ được mức giá lý tưởng. Bộ đôi này rất phù hợp cho các tác vụ xử lý nặng, chơi các tựa game đỉnh, livestreaming cũng như chỉnh sửa video và hình ảnh.

Predator Helios 700 – Hiệu năng mạnh mẽ và Thiết kế độc đáo

Với những phần cứng và công nghệ tối tân nhất, bao gồm vi xử lý Intel® Core ™ i9 thế hệ thứ 9 có thể ép xung, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 hoặc 2070, bộ nhớ RAM DDR4 lên đến 64GB và công nghệ Killer DoubleShot™ Pro với kết nối Killer Wi-Fi 6 AX 1650 và E3000 – mang lại băng thông mạng gấp bốn lần trong môi trường phức tạp so với mạng AC không dây thế hệ trước –  giúp cho việc chiến game mượt mà trên Predator Helios 700. Chiếc laptop còn có màn hình IPS FHD 144Hz với kích thước 17 inch cùng thời gian phản hồi 3ms. Công nghệ NVIDIA G-SYNC™ mang lại trải nghiệm mượt mà hơn mà không bị xé hay rách khung hình. Năm loa và một loa siêu trầm (subwoofer) duy trì âm thanh siêu chân thật trong suốt trò chơi.

helios-700-1

HyperDrift tăng cường khả năng tản nhiệt

Có một tính năng thú vị nhất của Helios 700 nhưng cũng cực kỳ hữu ích: Đó là bàn phím HyperDrift của chiếc máy này là một phần của kiến trúc tản nhiệt, bao gồm hai quạt AeroBlade™ 3D thế hệ thứ 4 mới nhất, năm ống dẫn nhiệt bằng đồng, buồng hơi và công nghệ Acer CoolBoost™. Chỉ cần trượt bàn phím về phía trước, hai khe hút gió bổ sung được mở ra phía trên bàn phím và bên dưới màn hình, ngay lập tức bổ sung không khí để làm mát cho các linh kiện bên trong và tối ưu hóa khả năng ép xung. Tấm chắn bằng kính cũng cho phép quan sát các ống dẫn nhiệt phía bên trong chiếc máy.

helios-700-2

Bàn phím HyperDrift cải thiện sự tiện dụng; với bàn phím giờ đây gần hơn với người dùng, các game thủ có thể giữ khoảng cách hợp lý với màn hình 17 inch mà không cần duỗi tay quá dài. Bàn phím này cũng có đèn RGB theo từng phím, khả năng chống sót phím (anti-ghosting) và cụm phím WASD được làm nổi bật. Bàn di chuột được tô điểm bằng đèn viền màu xanh electric giúp cho Helios 700 tăng thêm phần thẩm mỹ.

Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím để nhanh chóng bật tắt ép xung. Ngoài ra Helios 700 còn có thêm một phím PredatorSense mới giúp game thủ có thể nhanh chóng kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU, điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB,… Đèn nền bàn phím RGB cũng có khả năng tương tác với Predator RGB Assault-League of Legends (LoL), hiển thị đèn phù hợp với từng pha combat trong game Liên Minh Huyền Thoại (LoL).

Predator Helios 300 — Nâng tầm đẳng cấp cho một laptop gaming tầm trung

Predator Helios 300 đã trở nên tốt hơn rất nhiều nhờ những tính năng và công nghệ mạnh mẽ, đi cùng với thiết kế ngoại hình mới. Game thủ sẽ có trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9 mới nhất cho hiệu năng cao cấp cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2070 mới nhất với thiết kế Max-Q. Chiếc máy này được trang bị phím Turbo và công nghệ Killer DoubleShot™ Pro cho kết nối mạng nhanh và không bị lag. Với bộ nhớ RAM DDR4 2666 MHz lên đến 32GB và tối đa hai ổ SSD PCIe NVMe RAID 0, game thủ có thể tự do trải nghiệm các tựa game hot hiện nay.

helios-300-1

Nổi bật nhất ở Predator Helios 300 phiên bản mới này là thiết kế hoàn toàn mới. Vỏ kim loại nguyên khối của chiếc máy này được tô điểm bằng những đường nét màu xanh electric giống như những máy thuộc thương hiệu Predator khác. Viền màn hình siêu mỏng và bàn phím được thiết kế mới trực quan hơn cho toàn thể thân máy trông sắc sảo và tinh tế.

helios-300-2

Được tôn vinh là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong phân khúc có màn hình 144Hz, màn hình Full HD IPS 15,6 inch hoặc 17,3 inch mới của Helios 300 có thời gian phản hồi cực nhanh 3ms, cho trải nghiệm chơi game mượt mà.

Công nghệ tản nhiệt tối tân

Giữ cho bộ đôi laptop này luôn hoạt động mát mẻ và đạt hiệu năng cao nhất là thiết kế tản nhiệt tiên tiến và hiệu quả. Một chi tiết quan trọng nhất để giữ nhiệt độ thấp cho cả thân máy là một hệ thống quạt kép bao gồm quạt 3D AeroBlade™ 3D thế hệ thứ 4. Thiết kế quạt thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ cánh chim cú mèo giúp tối ưu hóa luồng không khí và giảm thiểu tiếng ồn. Cánh quạt này siêu mỏng chỉ 0,1mm có răng cưa giúp khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Hệ thống tản nhiệt này giúp cải thiện 45 phần trăm luồng không khí qua thân máy. Lỗ thông hơi và ống xả được đặt ở vị trí hợp lý cùng công nghệ Acer CoolBoost™ giúp Predator Helios 300 giữ ổn định ở những trận chiến căng thẳng.

Predator Helios 700 sẽ lên kệ với giá bán lẻ từ USD 2,699.99, trong khi Predator Helios 300 phiên bản mới sẽ lên kệ với giá từ USD 1,199.99.