Acer ConceptD – Dòng máy tính cho dân thiết kế đồ họa

ConceptD là dòng máy tính cho dân thiết kế mới nhất vừa được Acer trình làng, với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng phần cứng mạnh mẽ dành riêng cho thiết kế chuyên nghiệp. Bạn đã biết đến dòng máy tính đặc biệt này của Acer chưa?

Vì sao lại gọi là ConceptD?

máy tính cho dân thiết kế conceptD

Là dòng máy chuyên biệt dành riêng cho các nhà sáng tạo và thiết kế, tên gọi ConceptD với “D” tượng trưng cho các cụm từ sau:

  • Designer (Thiết kế)
  • Determination(Sự quyết tâm)
  • Diligence (Siêng năng)
  • Daring (Táo bạo)

Với những tiêu chuẩn này chúng ta có thể phần nào hình dung về sức mạnh và hiệu năng của bộ máy tính mà Acer sắp giới thiệu sau đây. Vậy ConceptD hướng đến đối tượng người dùng như thế nào, những sản phẩm nào sẽ được mong chờ nhiều nhất? Cùng theo dõi để hiểu hơn về concept này nhé!

ConceptD của Acer có gì?

Như đã nói ở trên, đây là dòng máy tính cho dân thiết kế đồ họa, do đó ConceptD sẽ là tổng hợp những mẫu máy tính có cấu hình mạnh mẽ đặc trưng của ngành thiết kế.

Dưới đây là một số mẫu máy tính nổi bật trong ConceptD, các bạn có thể tham khảo.

ConceptD 500 – Máy tính dành cho đồ họa

máy tính cho dân thiết kế đồ họa

  • Cấu hình siêu mạnh 

ConceptD 500 được trang bị bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 9 mới nhất để xử lý khối lượng công việc nặng, với 5 GHz, 8 lõi và 16 luồng, đảm bảo các ứng dụng được xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn và ổn định hơn.

Card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 40001 cung cấp sức mạnh vô song cho bạn tự do sáng tạo chưa trong các lĩnh vực như làm phim hoạt hình 3D, thiết kế trên AI.

máy tính cho dân thiết kế AI

  • Hệ thống tản nhiệt yên tĩnh 

Máy tính dành cho đồ họa thiết kế đòi hỏi phải chứa nhiều ứng dụng nặng dẫn đến bộ xử lý và GPU bị nóng, do đó, cần có hệ thống tản nhiệt tốt nhất. ConceptD 500 có hệ thống tản nhiệt tối ưu, sử dụng ba quạt làm mát để hút không khí và lưu thông trong khung máy.

  • Thiết kế tinh tế, thanh lịch 

Là máy tính cho dân thiết kế, ConceptD 500 sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế, thẩm mỹ và thanh lịch. ConceptD 500 mang thiết kế tối giản với một loạt các chức năng thực tế như: sạc không dây tiện lợi và các cổng kết nối tốc độ cao.

ConceptD CP7 – Thiết kế chuyên nghiệp cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo

máy tính cho dân thiết kế conceptd cp7

  • Màu sắc hoàn hảo

Công việc thiết kế chuyên nghiệp đòi hỏi máy tính phải tích hợp nhiều công cụ nặng và màn hình chất lượng cao.

Acer ConceptD CP7 là sản phẩm màn hình chuyên dụng cho thiết kế, với kích thước 27 inches cùng độ phân giải lên đến 4K. Sở hữu độ phân giải cao cùng tấm nền IPS, ConceptD CP7 cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, mịn màng, các dải màu được tái tạo một cách chân thực, sống động và chuẩn xác.

máy tính cho dân thiết kế chuẩn màu sắc

  • Trải nghiệm HDR nổi bật

Bảng màu VESA Certificated DisplayHDR 1000 trang bị trên ConceptD CP7 mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực, tự nhiên thông qua tỷ lệ tương phản mở rộng.

Khả năng tạo hình ảnh tốt hơn, độ sáng và độ tương phản được cải thiện cho màu đen tối hơn và màu trắng sáng hơn.

  • Thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp dành riêng cho dân thiết kế

ConceptD CP7 là sản phẩm màn hình hoàn hảo dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp, với thiết kế vượt thời gian và không gian, giúp điểm tô và làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian làm việc. Cùng với đó, với thiết kế chân đế dạng tròn, tiếp diện lớn, Acer ConceptD CP7 cho khả năng bám đỡ vững chãi và chắc chắn.

máy tính cho dân thiết kế đẹp

Màn hình được tích hợp nhiều cổng kết nối cùng cảm biến ánh sáng phù hợp cho công việc thiết kế chuyên nghiệp của bạn.

ConceptD 900 – Sức mạnh vượt ngoài tưởng tượng

máy tính cho dân thiết kế conceptd 900

  • Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế

ConceptD 900 là mẫu workstation mạnh nhất thuộc dòng ConceptD, được sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế từ đơn giản đến cực kỳ phức tạp như sản xuất các dự án quy mô lớn, tạo nội dung trong ngành công nghiệp video và phim.

Hiển nhiên, ConceptD 900 cũng được trang bị một cấu hình mạnh tương ứng với CPU Intel Xeon Gold 6148 kép và NVIDIA Quadro RTX 6000.

Trong đó, CPU Intel Xeon Gold 6148 kép có tổng số 40 lõi và 80 luồng cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng nặng. Và NVIDIA Quadro RTX 6000 là thế hệ mới nhất, giúp bạn tự do sáng tạo từ các mô hình CAD lớn, phức tạp đến hình ảnh 3D v.v.

máy tính cho dân thiết kế cần bộ nhớ mạnh

Tổng bộ nhớ tối đa lên tới 192GB, hỗ trợ EC4-2666 MHz giúp các thao tác trên máy nhanh hơn để tránh sự cố hệ thống.

Ngoài ra máy tính còn có hai khe cắm M.2 PCIe trên bo mạch cộng với thiết kế khung gầm hiệu quả, có thể chứa tối đa 5 khoang lưu trữ ổ đĩa hoặc thêm 3 bo mạch PCIe x8, 4 khe cắm PCIe x16 bất kỳ.

  • Hệ thống làm mát tuyệt vời

Như chúng ta đã biết, máy tính cho dân thiết kế phải chạy rất nhiều chương trình nặng nên rất dễ bị nóng đòi hỏi một hệ thống làm mát tuyệt vời, giúp tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy.

ConceptD 900 sử dụng 6 quạt làm mát để hút không khí và lưu thông khắp khung máy, đảm bảo máy luôn được làm mát trong suốt thời gian làm việc mà không gây tiếng ồn.

máy tính cho dân thiết kế cần hệ thống tản nhiệt cực êm

  • Thiết kế chuyên nghiệp vượt thời gian

Thiết kế khung kim loại màu đen mờ với điểm nhấn LED màu hổ phách trên nút nguồn, mang lại cảm giác ấm áp và tạo cảm hứng sáng tạo cho người dùng.

Máy tính cho dân thiết kế – Acer ConceptD

Trên đây chúng ta vừa điểm qua 3 sản phẩm máy tính dành cho dân thiết kế đồ họa trong bộ sưu tập ConceptD của Acer. Có thể thấy sự chuyên nghiệp và tinh tế của Acer đã được nâng lên một tầm cao mới với sự suy tính tỉ mỉ về các nhu cầu sử dụng của người dùng và xu hướng thiết kế vượt thời gian.

Trong 3 sản phẩm ConceptD 500, ConceptD CP7, ConceptD 900 bạn đã lựa chọn được bộ máy tính ưng ý nào cho mình chưa?