Acer Aspire 7 – mẫu laptop tản nhiệt hiệu quả cho dân văn phòng

Do thị trường laptop cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các thương hiệu đã đưa ra thị trường những mẫu laptop nhiều mẫu mã và chức năng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Trong đó nổi bật là dòng máy Aspire 7 được sản xuất bởi Acer và được biết đến là một trong những dòng laptop tản nhiệt hiệu quả trong cùng phân khúc tầm trung. 

Làm việc liên tục với công nghệ tản nhiệt gaming

Aspire 7 là mẫu laptop tản nhiệt hiệu quả thuộc phân khúc tầm trung

Điểm ấn tượng đầu tiên của Acer Aspire 7 là khả năng tản nhiệt hiệu quả được trang bị trên máy. Acer Aspire 7 được đánh giá là laptop gaming tầm trung nên việc máy được trang bị hệ thống tản nhiệt của dòng máy tính chơi game là lẽ tất yếu. 

Laptop này sử dụng hệ thống hai quạt tản nhiệt, 3 ống đồng fullsize, heatsink size lớn giúp tối ưu hóa khả năng tản nhiệt. Với 3 khe tản nhiệt trên Aspire 7 được thiết kế gấp đôi so với các dòng laptop thông thường, nhờ vậy quá trình hút gió vào để làm giảm nhiệt mang lại hiệu quả cao hơn và hệ thống tản nhiệt cũng đã được tối ưu hóa để đảm bảo laptop hoạt động liên tục. Chính vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Acer Aspire 7 trong thời gian dài mà không lo vấn đề nóng các cấu trúc bên trong của thiết bị.

Thiết kế thời thượng sang trọng

So với các dòng chuyên gaming như Nitro hay Predator, Acer Aspire 7 sở hữu thiết kế thanh mảnh, tỉ mỉ trong từng chi tiết, nổi bật với gam màu đen mạnh mẽ. Acer Aspire 7 được ra đời với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt cho người dùng ở phân khúc tầm trung, hoàn toàn thích hợp cho sinh viên, nhân viên, doanh nhân điều có thể sử dụng.

Thiết kế mạnh mẽ tạo nên sự cá tính cho người dùng

Phần khung máy nguyên khối được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate chắc chắn giúp bảo vệ cấu trúc bên trong của laptop khỏi những lần va đập. Do sử dụng chất liệu bằng nhựa, nên Acer Aspire 7 đã được tối ưu hơn về trọng lượng máy chỉ 2.1kg nhẹ hơn nhiều so với các dòng gaming khác. Đặc biệt ở phần bản lề của Acer Aspire 7 được thiết kế linh hoạt để laptop có thể mở màn hình nằm ngang với 180 độ. 

Trải nghiệm mãn nhãn với hình ảnh sống động, chân thực

Acer Aspire 7 sở hữu màn hình có kích thước tiêu chuẩn là 15.6 inch độ phân giải Full HD và đi kèm theo đó là tấm nền công nghệ IPS chất lượng, nó đã giúp cho màn hình máy tính này có khả năng hiển thị được các hình ảnh chất lượng chi tiết và màu sắc hình ảnh luôn được đảm bảo. Nhờ vào tấm nền IPS kết hợp với lớp phủ chống chói Anti- Glare đã mang lại cho Acer Aspire 7 có một góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Tỷ lệ so với thân máy của Aspire 7 đạt 81.61% cho phép trải nghiệm hình ảnh rộng rãi và tập trung hơn.

Tỷ lệ màn hình chiếm 81.61% cho thêm không gian trải nghiệm

Phía dưới màn hình là hệ thống bàn phím Chiclet Full Size được nhà sản xuất thiết kế và bố trí hợp lý. Không chỉ như thế do bàn phím này có độ đàn hồi tốt và hành trình phím sau, đã mang lại cho người dùng khi chơi game hay gõ văn bản trong thời gian dài sẽ không có cảm giác mỏi tay hay khó chịu ở những đầu ngón tay. Để bạn có thể sử dụng được bàn phím ở những nơi thiếu ánh sáng thì Acer Aspire 7 đã tích hợp thêm hệ thống đèn led.

Sử dụng Acer Aspire 7, người dùng sẽ ấn tượng về khả năng bảo mật, an toàn thông tin của laptop. Nhờ vào công nghệ mở khóa vân tây được tích hợp trên Acer Aspire 7, thông qua đó người dùng mở máy chỉ với một chạm tay. Nếu được kết hợp thêm với Windows Hello thì sẽ nâng cao hơn trong việc bảo mật từ đó người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng laptop một cách dễ dàng.

>>> Tại sao designer rất cần một chiếc laptop tản nhiệt tốt?

Tận hưởng hiệu năng mạnh mẽ 

Thuộc dòng laptop gaming, Acer Aspire 7 sở hữu cho mình một hệ thống cấu hình mạnh mẽ. Người dùng có 2 lựa chọn cấu hình cho máy với vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 hoặc AMD Ryzen 5 đều đảm bảo khả năng chiến game vượt trội ở những tựa game online như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4, Valorant, CS:GO ở mức đồ họa cao nhất. Bên cạnh đó, máy có sự hỗ trợ của card đồ họa NVIDIA GeForce 1650 Ti – VGA cao cấp được sử dụng trong phân khúc tầm trung, cho khả năng xử lý nhanh các tác vụ một cách nhanh chóng và cũng giúp tiết kiệm được nguyên liệu vận hành. Thêm vào đó dung lượng RAM 8GB cùng khả năng lưu trữ 512GB SSD, đảm bảo việc đa nhiệm và tải các tựa game, file nặng thoải mái.

Acer Aspire 7 có 2 cấu hình: AMD hoặc Intel cho người dùng lựa chọn

Công nghệ kết nối mới nhất

Không chỉ là mẫu laptop tản nhiệt hiệu quả, Acer Aspire 7 còn sở hữu khả năng kết nối nhanh chóng sử dụng công nghệ kết nối Wi-Fi 6 đường truyền kép là 802.11ax đã được cải thiện thông lượng mạng trung bình lên gấp 3 lần và  độ trễ cũng giảm 75% so với Wi-Fi 5. Hệ thống cổng kết nổi ở Acer Aspire 7 được trang bị đầy đủ với 4 cổng là USB 2.0, HDMI và hai cổng SuperSpeed USB loại A, trong bốn cổng trên có thể sử dụng làm cổng sạc ngoại tuyến. Bên cạnh đó, Acer Aspire 7 còn sử dụng thêm công nghệ MU-MIMO có thể xử lý nhiều thiết bị không dây cùng lúc với tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với MIMO dành cho một người dùng.

Hệ thống kết nối siêu nhanh với Wi-Fi gấp 3 lần so với thiết bị khác

Trên đây là thông tin về chiếc laptop tản nhiệt hiệu quả ở dòng gaming tầm trung Acer Aspire 7. Ngoài ra, không chỉ là một dòng laptop gaming Acer Aspire 7 hoàn toàn có thể đảm nhận mọi công việc mà người dùng đưa ra, và nó sẽ trở thành một người bạn đồng hành trong công việc của bạn. Giá về tay của Acer Aspire 7 dao động từ  19,990,000 – 21,990,000 VNĐ tùy theo từng phiên bản cấu hình. 

>>> Trải nghiệm laptop gaming tản nhiệt tốt cấu hình vượt trội – Acer Predator Helios 300 

>>> Khám phá công nghệ ẩn trong những mẫu laptop tản nhiệt tốt của Acer