Acer Aspire 5 và xu hướng dịch chuyển của giới trẻ

Acer Aspire 5 và xu hướng dịch chuyển của giới trẻ

Mang hơi thở trẻ trung và phong cách thiết kế hiện đại, Acer Aspire 5 giờ đây không còn chỉ là một chiếc laptop đơn thuần mà còn là hành trang bất ly thân của giới trẻ.

Acer Aspire 5

Ngày nay, các bạn trẻ thường có xu hướng dịch chuyển, tự do làm việc khắp mọi nơi mà không quá quan trọng việc ngồi một chỗ làm việc. Đây là một xu hướng tất yếu khi thế hệ Z ngày càng có khuynh hướng làm việc “on-the-go”, họ có thể làm việc ở bất cứ đâu mà họ thấy truyền được cảm hứng cho chính công việc của mình.

Đi từ quán café này đến quán café khác, thậm chí đi du lịch đó đây để lấy cảm hứng làm việc, việc luôn mang theo một chiếc laptop cồng kềnh để soạn email, ghi chép, đăng bài viết, lưu trữ hình ảnh là một điều không tưởng. Chưa kể đến một số bạn trẻ làm trong các ngành sáng tạo như nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa thì cũng cần một chiếc máy hiệu năng đủ mạnh bên cạnh sự gọn nhẹ.

laptop acer giá rẻ

Một chiếc ultrabook là giải pháp mà thế hệ trẻ ngày nay đang muốn hướng tới. Acer Aspire 5 hội tụ đủ các yếu tố một chiếc ultabook mẫu mực hàng đầu dành cho những người thích dịch chuyển: mạnh, bền, đẹp. Với những yếu tố đó, Aspire 5 như là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong túi xách của thế hệ Z hiện nay khi đi tới bất kỳ đâu.

Thoát khỏi thiết kế có phần “cục mịch” của những chiếc laptop truyền thống, Aspire 5 giờ đây đã có diện mạo cực kỳ mỏng nhẹ đúng với xu hướng thiết kế hiện nay. Vỏ ngoài được gia công bằng chất liệu nhôm cực kỳ chắc chắn và mát tay, mạng lại sự sang trọng ở bất cứ góc nhìn nào. Điểm xuyết cho sự tối giản trong ngoại hình của Aspire 5 là logo Acer nổi bật ở giữa, thể hiện nét cá tính, muốn bật lên khỏi đám đông của chủ nhân.

acer

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thanh lịch, máy còn có khối lượng chỉ 1.46kg và độ mỏng chỉ 17.95mm. “Số đo” chuẩn ultrabook này cho phép người dùng có thể thoải mái mang máy “đi khắp thế gian” khi không quá lo chiếc laptop sẽ cồng kềnh hoặc quá nặng để bỏ vào balô hay túi xách. Khi mở máy ra, mọi thứ được đồng bộ hoàn hảo theo xu hướng khi viền màn hình được vát mỏng xuống còn chỉ 6.3mm, mang lại không gian làm việc thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Ẩn chứa bên trong chiếc ultrabook siêu mỏng nhẹ này là một sức mạnh đủ để các bạn creators hoàn thành công việc của mình. Acer Aspire 5 được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 mạnh mẽ. Theo thử nghiệm, thế hệ vi xử lý mới này cho sức mạnh xử lý cao hơn tới 20% so với thế hệ trước. Kiến trúc này giúp đảm bảo hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm hiệu năng hơn, qua đó cho thời lượng pin sử dụng liên tục của Aspire 5 là từ 7 đến 11 tiếng, đủ cho một ngày dài làm việc.

laptop văn phòng

Nếu bạn là một người muốn một chiếc máy mỏng nhẹ nhưng vẫn đầy đủ kết nối cho công việc hàng ngày thì Aspire 5 là chiếc laptop dành cho bạn. Máy có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, bao gồm cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Chiếc laptop này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Với kết nối Wifi 6 mới nhất, Acer Aspire 5 thừa hưởng tốc độ kết nối không dây siêu nhanh, hơn gấp bốn lần so với thế hệ cũ. Máy cũng sẽ được trang bị tới hai ăng-ten ở trên nắp máy giúp tăng khả năng bắt sóng, giúp người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

laptop acer i7

Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, hiệu năng, và sự tiện dụng đã làm nên sức hấp dẫn cho Aspire 5. Sản phẩm có giá chỉ từ 13,49 triệu đến 17,69 triệu. Khi mua Aspire 5 từ nay cho đến hết ngày 30/11, người dùng nhận được một ly giữ nhiệt Predator.