Trải nghiệm siêu phẩm màn hình cong gaming – Acer Predator X34P

Màn hình cong gaming, một loại màn hình được ra mắt trong những năm gần đây và được những game thủ chuyên nghiệp sử dụng, bởi những tính năng và ưu thế của màn hình cong mang lại tốt hơn so với những màn hình thông thường. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích và trải nghiệm siêu phẩm màn hình gaming cong Acer Predator X34P có những ưu đặc điểm gì nổi bật.

Thiết kế hoàn mỹ trong từng chi tiết

Màn hình Predator X34P hiện là một trong những màn hình cong gaming cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay và được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Acer. Kể từ ngày ra mắt cho đến nay Predator X34P luôn nhận được những lời bình đánh giá cao về thiết kế hoàn mỹ và hiệu năng mạnh mẽ của màn hình. Để có được vị thế trên thị trường màn hình cong thì Acer đã tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại lên màn hình Predator X34P.

Thiết kế hoàn mỹ trong từng chi tiết với chuẩn gaming của X34P

Đầu tiên là thiết kế hoàn mỹ trong từng chi tiết với màn hình Predator X34P sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ làm nổi bật của dòng Predator của Acer. Với phần lưng của Predator X34P được phủ vân xước giả kim loại, đặc biệt là phần chân đế được thiết kế và mô phỏng theo hình vảy rồng độc đáo mà không dụng hàng với bất kì màn hình nào khác. Cũng nhờ vào thiết kế như thế mà Acer Predator X34P đã gây được nhân tượng mạnh với người dùng từ những ngày đầu ra mắt.

Hệ thống chân đế độc đáo và hiện đại

Tiếp theo là phần logo Predator được đặt ở canh dưới của màn hình Predator X34P và phần logo này có thể nổi bật hơn nếu được tích hợp thêm hệ thống đèn led. Không chỉ đẹp mắt mà chân đế còn được thiết kế sao cho có thể xoay và điều chỉnh độ cao lên xuống cho phù hợp với góc nhìn của người dùng, để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn nhà sản xuất đã tích hợp thêm phần tay cầm ở chân đế. Các nút điều khiển màn hình Predator X34P được thiết kế ở phía sau.

Để cho Predator X34P càng thêm nổi bật trong mắt người dùng thì màn hình còn được tích hợp thêm hệ thống đèn AMBIENT LIGHT độc quyền của Acer và được đặt ở cạnh dưới của màn hình.

Trải nghiệm không gian rộng lớn hình ảnh đỉnh cao với Predator X34P

Không chỉ nổi bật ở thiết kế mà Predator X34P còn có những thông số kỹ thuật làm người khác phải kinh ngạc. Chiếc màn hình cong với thiết kế không viền của Predator X34P có kích thước lên đến 34 inch và sở hữu độ cong hoàn hảo với 1900R. Tuy có kích thước lớn nhưng do là màn hình cong nên người dùng có tầm nhìn bao quát mà không cần phải đảo mắt. Ngoài ra, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với độ phân giải UWQHD cao hơn so với QHD và thấp hơn 4K.

Đồ họa hình ảnh chất lượng với độ phân giải UWQHD

Cùng với độ bao phủ lên đến 100% của dải màu sRGB càng làm cho hình ảnh trở nên sống động như thật, kèm theo đó là khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu, nó sẽ mang lại các khung hình với đầy màu sắc. Với các thông số trên Acer Predator X34P là một chiếc màn hình hoàn hảo có thể thực hiện mọi công việc từ chơi game hay được sử dụng làm màn hình đồ họa thì Predator X34P vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Đa tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tư game thủ đến đồ họa

Màn hình Acer Predator X34P tần số quét 100Hz và ở trạng thái overclock lên đến 120Hz. Với 100Hz ở đây là được sử dụng đầy đủ chứ không phải chỉ một phần như các màn hình có tần số cao 144Hz nhưng chỉ dùng được một phần nào đó. Bên cạnh đó là tấm nền IPS và độ sáng cực đại đã làm cho hình ảnh đã đẹp càng trở nên mãn nhãn trong mọi góc nhịn rộng 178 độ. Chính vì vậy mà Predator X34P đã mang lại cho người dùng trải nghiệm có một không hai. 

Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối

Chình vì là màn hình gaming, do đó Predator X34P phải hoạt động liên tục và để đảm bảo tình trạng đó thì Predator X34P còn có thêm hệ thống khe tản nhiệt ở phía trên. Kem theo đó là hệ thống các cổng kết nối như 4 cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất, cổng LAN, DisplayPort, nguồn và tai nghe điều được đặt ở phía sau của màn hình để tránh tình trạng rối dây và cũng trở nên gọn gàng hơn.

Các cổng kết nối được thiết kế gọn gàng với chiếc nắp đậy

Tính năng và công nghệ hỗ trợ game thủ

Điểm mạnh của Predator X34P không chỉ ở thiết kế và hiệu năng mà còn ở những tính năng và công nghệ của màn hình hỗ trợ cho game thủ. Predator X34P hỗ trợ game thủ với 3 chế độ chơi game riêng biệt để phù hợp với từng loại game, còn có sự hỗ trợ thêm của công nghệ Dark Boost tăng độ sáng ở những vùng tối trong game tạo lợi thế cho game thủ trong những trận chiến. Công nghệ độc quyền Bluelight Filter giúp bảo vệ mắt của game thủ khi chơi game trong thời gian dài.

Công nghệ độc quyền Bluelight Filter bảo vệ mắt

Cuối cùng là công nghệ G-sync được chứng nhận của NVIDIA, làm cho hình ảnh trong game càng mượt mà và loại bỏ hiện tượng bóng ma, xé hình để người dùng có trải nghiệm hoàn hảo trong game mà không bị ảnh hưởng.

Trên đây là siêu phẩm về màn hình cong gaming Acer Predator X34P cao cấp với những tính năng và thông số nổi bật mà Predator X34P sở hữu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao và người bạn đồng hành lý tưởng. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu thêm về màn hình gaming cong.