Lý do không thể bỏ qua triển lãm gaming lớn nhất năm của Acer

Chỉ mới gia nhập thị trường gaming những năm gần đây nhưng Acer đã tạo được niềm tin với cộng đồng game thủ nhờ thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm tốt và công nghệ tản nhiệt hiệu quả. Có thể dễ dàng nhận thấy, các sản phẩm gaming Acer luôn nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia công nghệ trên khắp các diễn đàn thảo luận. Bên cạnh đó, các sự kiện offline gaming trước đây của Acer cũng luôn thu hút đông đảo game thủ đăng ký tham dự.

Sân chơi trải nghiệm mới cho game thủ


Predator – Đế Chế Trỗi Dậy được dự đoán là sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ toàn bộ sản phẩm gaming của Acer – Predator mới nhất: từ laptop, màn hình, desktop đến phụ kiện. Đặc biệt, những sản phẩm gaming cao cấp tích hợp CPU đầu tiên trên thế giới và công nghệ thực tế ảo tương lai Acer Windows Mixed Reality cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này, một lần nữa khẳng định vị thế công nghệ của hãng tại Việt Nam.

Các khu trải nghiệm và đấu game cũng được bố trí hợp lý, kết hợp không gian bài trí đậm chất gaming, mang lại cho game thủ trải nghiệm cảm giác chân thực nhất.

Những màn đấu game kịch tính

Đến với Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, game thủ sẽ được hòa chung vào không khí cuồng nhiệt nhưng không kém phần kịch tính của những trận đấu game xuyên suốt sự kiện và giao lưu với các streamer đình đám nhất hiện nay: Hoàng Viruss, Pew Pew, Mixi Gaming, Xemesis và RIP113.

Bên cạnh đó, nhiều quà tặng cũng dành cho khách tham quan, với 75 món phụ kiện gaming đang được săn đón, như balo, chuột và lót chuột Predator. Bên cạnh đó là hai màn đấu giá Predator Triton 700 (90 triệu) và Predator 17X (80 triệu) từ 0 đồng, công thêm hàng loạt deal sốc lên đến 50% sẽ mang đến cơ hội có một không hai cho các game thủ mong muốn sở hữu sản phẩm gaming Acer – Predator.

Nếu may mắn vẫn chưa mỉm cười, khách tham quan không quá lo lắng khi Acer đã chuẩn bị sẵn 200 gối tựa lưng Predator dành tặng cho 100 game thủ đến sớm nhất vào 2 buổi sáng và trưa cùng 2.000 chiếc áo thun Predator tặng cho tất cả các bạn game thủ đến tham dự, hứa hẹn đánh dấu một sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming lớn nhất, hoành tráng nhất và hấp dẫn nhất năm 2018.

Với Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, Acer một lần nữa muốn khẳng định hệ sinh thái gaming của hãng là một trong những lựa chọn gaming đáng lựa chọn nhờ những công nghệ tản nhiệt mới, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm tốt nhất cho game thủ Việt Nam trên các dòng sản phẩm gaming mang tên thương hiệu Predator.

Thời gian: 31/03/2018; 08h – 12h (buổi sáng), 13h – 18h (buổi chiều)
Địa điểm: Sân Khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, P12, Q10, TP HCM
Lưu ý: số lượng vé giới hạn và chương trình chỉ dành cho các bạn ở TP HCM