SofM – một bộ mặt mới của Snake

Demacia Cup là giải đấu quốc nội lớn nhất Trung Quốc được tổ chức bởi Tencent. Với 28 đội tham gia, được chia làm 7 bảng, mỗi bảng lấy 1 đội vào vòng playoff. Qua đó ta có thể thấy được mức độ khốc liệt của giải đấu này.

Tuy nhiên Snake – đội có thần đồng Lê “SofM” Quang Duy tham gia lại làm ra một kỳ tích trong giải đấu này. Không được đánh giá cao, thành tích chỉ xếp thứ 4 trong bảng mùa giải LPL 2017 tuy nhiên những chiến thắng vang dội từ vòng bảng đến bán kết khiến người hâm mộ cực kỳ bất ngờ.

Vượt qua IG ở bán kết nhanh thua, Snake bước vào trận chung kết đối đầu với ông lớn hạng 2 LPL mùa trước – EGD. 2 ván đầu là thế trận một chiều, ván 1 Snake kết thúc trận đấu với sự xuất sắc của SofM với con bài Khazik, sự ổn định của cặp đôi đường dưới kRYST4L- Hudie.

Ván 2 với bản lĩnh của bộ đôi hỗ trợ xạ thủ hàng đầu Trung Quốc iBoy- Meiko, EDG nắm lợi thế ngày từ đầu trận và dễ dàng dành chiến thắng.

Ván 3 là ván đấu hết sức căng thẳng với những pha ăn miếng trả miếng ở Baron. Khởi đầu ở pha tổ chức Baron đầu tiên, một pha hất tung 3 người của Alistar Snake nhanh chóng kết thúc mid,rừng tuy nhiên SofM cũng phải lên bảng ở pha này. Thua 12k tiền, EDG vẫn thể hiện được bản lĩnh của hạng 2 LPL khi cầm cự và lật ngược ván đấu một cách ngoạn mục nâng tỉ số lên 2-1.

Đứng ở thế chân tường, có quá nhiều tướng phải cấm, Snake thả Kalistar cho đối phương. Chính con bài này trong tay iBoy cộng với sự thi đấu ổn định của toàn đã mang tới chiến thắng đưa EDG chạm tay vào chiếc Cup của Demacia 2017.

EDG là ông lớn trong làng LMHT Trung Quốc và thế giới, với màn thể hiện xuất sắc của Snake SofM trong trận chung kết này đã thể hiện một bộ mặt khác biệt hoàn toàn của đội hạng 4 vòng bảng LPL. Với sự thể hiện này, chúng ta hãy hy vọng rằng SofM Bầy Rắn sẽ bước đến Chung kết thế giới 2018.

SOFM, We Love You