Predator Orion 9000 và Nitro XZ272S – bộ máy tính chơi game khủng

Bạn đang tìm kiếm một bộ máy tính chơi game với cấu hình siêu mạnh, hình ảnh thì chất lượng sắc nét cùng chi tiết. Nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn bộ máy tính chơi game nào cho phù hợp để có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game đồ họa khủng như Call Of Duty và các tựa game Offline….Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giữ đến các bạn bộ máy tính chơi game khủng Predator Orion 9000 và Nitro XZ272S sẽ mang lại cho bạn tải nghiệm hoàn toàn mới. 

Predator Orion 9000 – siêu quái thú dành cho game thủ

Predator Orion 9000 được biết đến là sản phẩm máy tính chơi game cấu hình khủng duy nhất của Acer hiện nay. Là một chiếc máy tính hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế độc nhất vô nhị cho đến hệ thống cấu hình mạnh mẽ, Predator Orion 9000 hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có ở sản phẩm này. 

Orion 9000 ông hoàng trong dòng máy tính chơi game

Predator Orion 9000 là dòng sản phẩm thuộc Predator, do đó Orion 9000 được thừa hưởng những thiết kế đồ sộ, to lớn từ Predator, bên cạnh sự hầm hố là những đường nét đơn giản tạo nên một chiếc máy tính hoàn hảo trong từng chi tiết trong mắt người dùng. Thùng máy được tạo nên từ hai tông màu xám bạc và đen để tạo thêm phong cách cho sản phẩm. Ngoài ra, Predator Orion 9000 được thiết kế tản nhiệt hai tầng để đạt hiệu quả cao nhất và hệ thống đèn LED xung quanh làm cho Predator Orion 9000 nổi bật dù ở bất kì đâu.

Tiếp theo là phần khung của máy được cấu tạo từ kim loại cao cấp hỗ trợ thêm trong quá trình tản nhiệt, còn cạnh bên trái của Predator Orion 9000 được lắp đặt một chiếc kính trong suốt nên người dùng có thể quan sát cấu hình máy từ bên ngoài. và mỗi mặt của Predator Orion 9000 đều được vẽ lên logo của Predator. Bên trên của Predator Orion 9000 còn được trang bị thêm hệ thống tay cầm để bạn có thể dễ dàng trong di chuyển.

Trên bo mạch chủ và hệ thống tản nhiệt của Predator Orion 9000 được trang thêm hệ thống đèn LED và người dùng có thể tự do trong việc điều chỉnh màu sắc của đến thông qua phần mềm chuyên dụng Predator Sense.

Về cấu hình, được biết đến là chiếc máy đắt nhất của Acer nên cấu hình mà Predator Orion 9000 không phải dạng vừa. Đầu tiên là bộ xử lý Intel Core i9 7980XE với 10 nhân / 20 luồng và Predator Orion 9000 sử dụng lên đến 2 chiếc card đồ họa GTX 1080 Ti 11GB chạy ở chế độ SLI. Phần mainboard của Predator Orion 9000 được tích hợp lên đến 8 khe cắm RAM bao gồm 4 thanh 16GB và 2 thanh 32GB tổng lượng RAM lên đến 128GB DDR4. Về bộ nhớ Predator Orion 9000 sử dụng cả hai loại ổ cứng là SSD thì lên đến 512GB còn HDD 2TB với không gian này cho phép người dùng thoải mái trong việc lưu trữ.

Cấu hình đỉnh cao cho người dùng trải nghiệm

Điểm mạnh tiếp theo của Predator Orion 9000 là hệ thống tản nhiệt, bao gồm 5 chiếc quạt kết hợp thêm với tản nhiệt nước Cooler Master giúp cho Predator Orion 9000 luôn ở trạng thái ổn định dù hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Hệ thống các cổng kết nối thì Predator Orion 9000 được tích hợp đầy đủ bao gồm 2 cổng USB 3.1 thế hệ 2, 8 cổng USB 3.1 thế hệ 1 hay còn gọi là USB 3.0 và đặc biệt là cổng PS 2 cho bạn nào vẫn thích xài chuột và bàn phím cổ đại.

Đặc biệt khi người dùng mua Predator Orion 9000, bạn sẽ nhận được bộ bàn phím và chuột của Orion 9000 và bộ sản phẩm này sẽ không mua lẻ được ở bên ngoài. Bộ sản phẩm này điều được tích hợp hệ thống đèn LED.

Màn hình Nitro XZ272S – trải nghiệm hình ảnh game chất lượng

Đi kèm với chiếc máy tính  chơi game khủng Orion 9000 và chiếc màn hình cong Nitro XZ272S của Acer, là dòng màn hình gaming cao cấp nên Nitro XZ272S cũng sở hữu những công nghệ và tính năng để phù hợp với Orion 9000.

Hội tụ đủ yếu tố mạnh mẽ của chiếc màn hình gaming cao cấp

Nitro XZ272S với kích thước lên đến 27 inch độ phân giải Full HD và màn hình tràn viền giúp tối ưu không gian cho game thủ trải nghiệm được những hình ảnh chất lượng toàn màn hình. Kèm theo đó là độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 và độ sáng lên đến 400 nits, Nitro XZ272S hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh chất lượng cho game thủ trải nghiệm như được hòa mình vào từng con game. 

Hình ảnh sắc nét, mượt mà khi chơi game

Bên cạnh đó thì Nitro XZ272S còn có các yếu tố khác như tốc độ làm mới là 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh đạt 1ms. Ngoài ra, Nitro XZ272S còn trang bị thêm công nghệ chuyên dụng cho game thủ là Freesync với khả năng chống xé hình ảnh, loại bỏ các hiện tượng bóng mờ trong game để bạn có thể trải nghiệm.

Cũng như các màn hình khác của Acer, Nitro XZ272S cũng được tích hợp những công nghệ chuyên dụng hỗ trợ game thủ như Black Boost xóa vùng tối mà không gây cháy, công nghệ khử nhấp nháy Flick-less và công nghệ Bluelight Shield lọc tối đa 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng 

Trên đây là bài chia sẻ về bộ máy tính chơi game khung Predator Orion 9000 và Nitro XZ272S mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu về các sản phẩm gaming của Acer. 

Xem thêm: Có nên mua máy tính để bàn chơi game giá rẻ?