Lựa chọn laptop màn hình 144Hz nào để chiến game?

Laptop hiện nay đã trở thành công cụ chiến game cho nhiều game thủ. Tùy mỗi loại game mà người dùng sẽ lựa chọn  cho mình mức cấu hình khác nhau. Nhưng đa phần xu hướng hiện nay đều hướng tới laptop màn hình 144Hz để có thể chơi mượt mà các tựa game.  Cùng xem qua những laptop nào đáp ứng được xu hướng này nhé!

ncwrletag4a9cln1itcllqxnvz1qz27hjd2pote0sk9hxdsiy639a01vlknxl3swcuwgwlijjpwnynovevhaxtdo7ppcbi7kpbrltv_kccv1qfu0h-0ou7yftehfuvduiuuvrenv

Trong phân khúc laptop màn hình 144Hz, có thể nói rằng Predator Helios 300 là cái tên sáng giá. Ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay, chiếc máy này vẫn được cộng đồng game thủ săn đón một cách mãnh liệt. Không phải tự nhiên mà Helios 300 từ “nhà” Acer lại thu hút người dùng đến thế. Với giá tiền từ xx triệu đồng, game thủ nhận lại được còn nhiều hơn thế.

Predator Helios 300 có vẻ ngoài cực kỳ lạnh lùng khi được trang bị lớp vỏ màu đen làm chủ đạo. Logo Predator được đặt ngay giữa có khả năng phát sáng với màu Electric Blue giúp tôn lên chất “ngầu” cho tổng thể chiếc máy. Helios 300 có khối lượng chỉ khoảng hơn 2.3kg và độ mỏng 22.9mm, kết hợp cùng viền màn hình đã được làm mòng hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại nguyên khối giúp cho Helios 300 dường như có thể đứng vững trong các trận chiến đỉnh cao.

Ở bên trong, Predator Helios 300 sở hữu bàn phím Chiclet cùng đèn nền bàn phím RGB theo vùng. Đèn nền bàn phím này có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng một cách dễ dàng theo phong cách và sở thích của chủ nhân nhờ vào phần mềm Predator Sense được tích hợp sẵn trên máy. Các phím bấm được thiết kế với hành trình phím cao giúp việc chơi game “bao sướng”.

Nhưng vậy thì chưa đủ, điểm sướng nhất của Predator Helios 300 đó là màn hình 144Hz được trang bị trên chiếc laptop này. Giờ đây, các tựa game đỉnh cao thế giới như CS:GO hay PUBG có thể chinh chiến dễ dàng và mượt mà không thua gì ngoài đời thực. Điều này sẽ khiến các game thủ đam mê tốc độ có thể tận hưởng những khoảnh khắc phấn khích ngay trên chiếc laptop của mình.

Thử nghiệm chơi game trên màn hình 144Hz kích thước 15 inches, độ phân giải Full HD này cho độ hiển thị sắc nét trong từng khung hình. Các chi tiết được tái hiện lại rõ ràng và sắc nét ngay cả khi những hình ảnh hiển thị phức tạp. Các game cần tốc độ cao như CS:GO hay PUBG cho trải nghiệm mượt mà mà không bị hiện tượng bóng ma do khả năng hiển thị lên tới 144 FPS, mang lại lợi thế to lớn trong những pha đấu tay đôi đầy căng thẳng.

Ngoài ra, Predator Helios 300 còn sở hữu những trang bị tiên tiến khác có trên thị trường như hệ thống tản nhiệt cao cấp gồm 1 quạt tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, đầy đủ các cổng kết nối phổ thông hiện nay.

Với giá bán từ 37,99 triệu, khách hàng khi sở hữu laptop màn hình 144Hz Predator Helios 300 còn được hưởng Bảo hành 3S1 cao cấp của Acer: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 3 ngày Acer sẽ đổi ngay máy mới cho khách hàng.