Chung kết tổng giải đấu Predator League 2019 Châu Á – Thái Bình Dương đã tới gần!

Bangkok (ngày 14 tháng 2, 2019) – Acer Thái Lan sẽ tổ chức vòng chung kết tổng Predator League Châu Á – Thái Bình Dương 2019, với tổng giải thưởng trị giá 250.000 USD. Có tất cả 26 đội tuyển thể thao điện tử xuất sắc nhất từ khắp Châu Á Thái Bình Dương sẽ được chào đón tại lễ khai mạc hoành tráng với sự tham gia của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BNK48. Các fan sẽ được trải nghiệm các thiết bị Predator tối tân của Acer; ghế chơi game Predator Thronos, Predator Simulator Mobile và khám phá những bộ máy “siêu khủng” từ các chuyên gia “độ case” nổi tiếng của Thái. Các game thủ còn được tự do trải nghiệm tham quan và  ăn uống ở khu vực ngoài trời. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nimibutr (Bangkok), trong thời gian từ 15 đến 17 tháng 2 năm 2019.

 screen-shot-2019-02-12-at-15

Ông Andrew Hou, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Acer cho biết, Predator League 2019 được tổ chức với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp eSport bên cạnh ngành công nghiệp trò chơi máy tính, cũng như khuyến khích game thủ tăng cường trải nghiệm tuyệt vời nhất trên các dòng máy hiện đại bậc nhất như Predator. Với những động lực và cảm hứng đó, những vận động viên thể thao điện tử tài năng đến từ khắp nơi trên khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ vận dụng được một cách tối ưu kỹ năng và phẩm chất của họ để tranh giành ngôi vô địch của Predator League.

Ngành công nghiệp eSport đã và đang tạo ra sự tăng trưởng liên tục trên toàn thế giới. Theo nghiên cứu từ Newzoo, doanh thu toàn cầu của eSport, được dự đoán sẽ tăng 37% tương đương 1,1 tỷ USD vào năm 2019, so với doanh thu năm 2016 là 493 triệu USD. Năm 2021, ngành công nghiệp eSport dự kiến sẽ tạo ra doanh thu 1,7 tỷ đô la. Những số liệu này cho thấy đây là cơ hội rất tốt để các ngành nghề liên quan tìm kiếm cơ hội phát triển, hỗ trợ cho ngành công nghiệp thể thao điện tử liên tục tăng trưởng bền vững. 

Ông Alan Chiang, Giám đốc điều hành Acer Thái Lan và Phó Chủ tịch khu vực Đông Dương cho biết, Acer vinh dự được tổ chức Giải Predator League 2019 châu Á Thái Bình Dương lần thứ 2. Việc tìm kiếm địa điểm thích hợp nhất để chào đón 26 đội đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã phải mất vài tháng. Chúng tôi cũng rất chọn lọc khi tiến hành lựa chọn thiết bị thi đấu cho giải. Bên cạnh đó, các công nghệ mới nhất sẽ được sử dụng để phát sóng các trận đấu, bao gồm cả lễ khai mạc mà hứa hẹn sẽ là màn trình diễn kết hợp nghệ thuật âm thanh và ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay.

Danh sách 26 đội tuyển thể thao điện tử sẽ tranh tài tại chung kết tổng bộ môn DOTA2 và PUBG:

DOTA2

 

PUBG

Thái Lan

ALPHA RED

Thái Lan

SIGNATURE, PURPLE MOOD

Myanmar

FLASH GAMING

PINTO GAMING, MITH

Singapore

X

Đài Loan

TAG

Sri Lanka

PnXlINDOMIYUS

Nhật Bản

SUNSISTER SUICIDER’S

Mongolia

YG

Singapore

AYSON Esports

Malaysia

LOTAC

Việt Nam

GAMEHOME Esport

GEEKFAM

Malaysia

ASBOL

Philippine

TNC Predator

Hồng Kông

GSSM

Ấn Độ

SIGNIFY

Macau

MP5

Indonesia

Boom.ID

 

Úc

TEAM IMMUNITY

 

 

Philippine

ArkAngel

 

Indonesia

Aerowolf.TeamEight

 

Hàn Quốc

Afreeca Freecs Fatal

 

India

Raptors

Bên cạnh những trận đấu căng thẳng và nảy lửa của Predator League châu Á Thái Bình Dương 2019, cũng như những màn tiết mục đặc biệt của nhóm nhạc thần tượng nữ BNK48, các fan sẽ được thưởng thức những trò chơi và thử thách ở bên ngoài sảnh thi đấu. Khán giả có thể tham gia chụp hình, chiêm ngưỡng những bộ máy tính đã được “độ” lại của những modder hàng đầu Thái Lan, trải nghiệm ghế “ngai vàng” Predator Thronos trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17 tháng 2, 2019 tại Nhà thi đấu Nimibutr.

Cập nhật thông tin chính thức và link livestream giải đấu tại Facebook – Acer Việt Nam,  www.acervietnam.com.vnwww.predator-league.com