Acer Swift 3S – Chiếc laptop dưới 1.5kg cho sinh viên ngành Marketing


Sinh viên ngành Marketing là những bạn trẻ năng động với nhiều ý tưởng sáng tạo. Họ thường xuyên phải di chuyển nhiều để làm các bài tập nhóm, tham gia các hoạt động, dự án phục vụ cho ngành học của mình cùng với chiếc laptop. Để hỗ trợ tốt cho các bạn lúc này chính là một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình vừa đủ. Với Acer Swift 3S – Chiếc laptop dưới 1,5kg cho sinh viên ngành Marketing, sẽ làm hài lòng các bạn ngay sau đây.

Ngành Marketing cần laptop như thế nào?

Tiêu chí lựa chọn laptop cho sinh viên ngành marketing

Đối với sinh viên ngành Marketing thì một chiếc laptop không cần quá “trâu bò” khủng khiếp như những khối ngành kỹ thuật hay đồ họa. Một chiếc laptop thiết kế mỏng nhẹ, pin trâu, cấu hình vừa đủ, các tính năng hỗ trợ đầy đủ và quan trọng là một mức giá vừa tầm sẽ thích hợp cho các bạn.

Thiết kế gọn nhẹ

Do các bạn phải làm rất nhiều dự án lớn, bài tập nhóm, đòi hỏi phải thường xuyên di chuyển để hoàn thành công việc nên tiêu chí mỏng nhẹ được đặt lên hàng đầu. Một chiếc laptop dưới 1,5kg cho sinh viên đỡ phần nào gánh nặng khi phải mang vác di chuyển nhiều nơi. 

Thời lượng pin “trâu”

Bên cạnh trọng lượng thì dung lượng pin cũng là yếu tố quan trọng. Vì phải thường xuyên ra ngoài nên sẽ rất khó đảm bảo đủ nguồn sạc cho máy. Do đó, nếu máy có trang bị sẵn dung lượng pin lớn và thời lượng pin lâu sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi học tập và làm việc.

Cấu hình vừa đủ

Và cuối cùng là một cấu hình vừa đủ để sử dụng các phần mềm cơ bản như Word, Excel, PowerPoint, các ứng dụng thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop,…hỗ trợ làm bài thuyết trình, lên kế hoạch, viết báo cáo, làm thiết kế,v.v.. Với những tác vụ như thế này, con chip CPU Intel Core i5 là đủ để bạn có thể thoải mái làm những gì mình muốn.

Màn hình nhỏ gọn chất lượng

Màn hình nhỏ gọn tiện lợi

Vì tiêu chí laptop gọn nhẹ nên màn hình cũng không cần quá rộng, chỉ cần kích thước 13.3 inch trở lên là được. Nếu có màn hình cảm ứng càng tốt, và nên chọn màn hình có độ phân giải cao để giúp nâng cao trải nghiệm khi làm việc đồng thời cũng không gây hại đến mắt. Tốt nhất nên chọn màn hình Full HD và có lớp chống chói để giúp mắt làm việc tốt hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Cổng kết nối đa nhiệm

Cổng kết nối và các tính năng hỗ trợ khác là phụ nhưng cũng khá cần thiết khi sử dụng laptop, đặc biệt đối với ngành Marketing. Các bạn phải thường xuyên thuyết trình thì đòi hỏi các cổng kết nối phải thật đầy đủ như HDMI, USB type B,… để có thể dễ dàng phục vụ các yêu cầu về trình chiếu.

Và tất cả những điều này sẽ có trong Acer Swift 3S – Chiếc laptop dưới 1,5kg cho sinh viên ngành Marketing, cùng khám phá ngay nhé!

Acer Swift 3S – Mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 1,5kg cho sinh viên ngành Marketing

Acer Swift 3S là mẫu sản phẩm thuộc dòng laptop mỏng nhẹ pin trâu đặc trưng của Acer. Đây là dòng laptop được các bạn sinh viên, văn phòng và doanh nhân yêu thích vì tính năng động và sự tiện dụng. 

Thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 1,19kg

Acer Swift 3S sở hữu thiết kế mỏng nhẹ

Vốn thuộc dòng thiết kế mỏng nhẹ nên không quá ngạc nhiên khi thấy Acer Swift 3S có thân hình khá mảnh mai và cân nặng đáng mơ ước, chỉ nặng 1,19kg và độ dày khoảng 15,95mm. Nguyên liệu cấu tạo nên chiếc laptop này cũng thuộc hàng cao cấp từ hợp kim – Magie. Độ bền của lớp vỏ này so với hợp kim nhôm bình thường sẽ cao hơn khoảng 4 lần và nhẹ hơn 35%. 

Với cân nặng và độ mỏng như thế này thì việc mang đi khắp nơi cũng không còn là vấn đề của các bạn sinh viên ngành marketing. Hơn nữa, với thiết kế kim loại nguyên khối sẽ giúp vẻ ngoài của laptop trông sang trọng hơn, có thể sử dụng đến lúc đi làm, gặp gỡ khách đều rất phù hợp.

Pin trâu lên đến 17 tiếng kết hợp sạc nhanh

Thời lượng pin trên đây được tính trong điều kiện thử nghiệm của các chuyên gia với các thao tác cơ bản và sẽ có chênh lệch khi làm việc thực tế nhưng trên hết thì đây cũng là một thời lượng pin khá “trâu”. Hơn thế, Acer Swift 3S còn hỗ trợ sạc nhanh chỉ 30 phút có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng. Điểm này có lẽ rất được người dùng yêu thích vì chúng ta không có quá nhiều thời gian để chờ pin đầy. 

CPU tùy chọn

Cấu hình đủ mạnh cho mọi tác vụ

Swift 3S tích hợp những CPU mới nhất, đi đầu về mặt công nghệ, có 2 lựa chọn là Intel® Core™ Processors hoặc AMD Ryzen™ Mobile 4000 Series Processors giúp xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng và giải trí. Thiết kế CPU được tối ưu hóa trong thiết kế, hứa hẹn cung cấp mức hiệu năng chưa từng có, cải tiến đáng kể và hiệu quả năng lượng đáng kinh ngạc.

Màn hình chống chói siêu mỏng 

Không gian làm việc rộng rãi hơn dù trên một chiếc laptop nhỏ gọn với thiết kế màn hình với hai viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 88.2%, bạn sẽ có được góc làm việc rộng hơn cùng màn hình với độ sáng lên đến 300 nits, và lựa chọn giữa IPS FHD 14 hoặc 16″, màn hình không chói với tính năng làm mờ DC. 

Bảo mật tối đa với khóa vân tay và giọng nói

Với 2 cách mở khóa vô cùng thông minh và hiện đại giúp bảo mật tốt hơn và kích hoạt máy nhanh hơn mà không cần mật khẩu. Công nghệ cảm biến vân tay trên Acer Swift 3S được thiết kế trên bàn phím khá tinh tế và thuận tiện cho người dùng. Tính năng mở máy bằng giọng nói (WoV) ghi nhớ giọng nói của bạn, cho phép kích hoạt và truy cập Windows 10 ngay khi màn hình đã tắt, có thể tương tác với trợ lý ảo thông minh. Ngoài ra, với trợ lý ảo thông minh Cortana, có thể trả lời các câu hỏi của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất đồng thời nhắc bạn luôn đúng giờ cho các công việc và lịch họp, có khả năng đồng bộ hóa với nhiều thiết bị.

Kết nối hiện đại đa nhiệm

Kết nối đa nhiệm hiện đại

Acer Swift 3S được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiện ích nhất hiện nay và có khả năng kết nối nhanh chóng nhiều thiết bị. Điển hình là USB3.2 Gen 2 Type-C cho phép sạc 2 chiều với Smartphone và có thể dùng chung sạc với điện thoại hoặc sạc dự phòng. Kết nối Wi-Fi được cung cấp bởi Intel Wi-Fi 6 mới nhất nhanh hơn wifi 5 khoảng 40%, giúp tăng tốc độ truyền tải dữ liệu và tiết kiệm pin thông minh.

Tạm kết

Trên đây là những điểm nổi bật mà Acer Swift 3S đem đến cho các bạn sinh viên ngành marketing. Đây cũng là mẫu laptop dưới 1,5kg cho sinh viên các ngành đặc biệt là ngành marketing với nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Liên hệ ngay với Acer để được tư vấn thêm nhé!