Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Acer Việt Nam

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Acer Việt Nam

Trung Tâm Bảo Hành có thể yêu cầu Quý khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng để xác định thời hạn bảo hành trong một số trường hợp cần thiết. Vui lòng tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm Acer trong Sổ Tay Bảo Hành (Warranty Booklet) được đóng gói chung với sản phẩm Acer.

- Thiết bị ngoại vi (Màn hình, Bàn phím, Chuột, Loa...) đi kèm sẽ được bảo hành 1 năm.

- Bảo hành tại chỗ chỉ áp dụng trong phạm vi 30 km tính từ Trung tâm bảo hành Acer.

- Bóng đèn trong máy chiếu (Projector) được bảo hành trong 12 tháng hoặc 1000 giờ sử dụng (áp dụng cho thời điểm nào tới trước).
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3S1

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3S1

3S1 là chính sách bảo hành VIP của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Acer Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.
Bảo hành vận chuyển tận nơi cho doanh nghiệp và dự án

Bảo hành vận chuyển tận nơi cho doanh nghiệp và dự án

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Acer ra mắt Dịch vụ Bảo hành Vận chuyển Tận nơi cho các sản phẩm dành cho doanh nghiệp và dự án.
Acer triển khai dịch vụ 3S1 bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, Chủ nhật duy nhất tại Việt Nam

Acer triển khai dịch vụ 3S1 bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, Chủ nhật duy nhất tại Việt Nam

Từ ngày 1/1/2018, Acer đã cho ra mắt dịch vụ bảo hành 3S1, dành cho tất cả các sản phẩm Gaming với mong muốn đem lại cho game thủ của mình nhiều đặc quyền hơn nữa, để game thủ hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào các cỗ máy chiến game của Acer hay Predator.