Offline trải nghiệm Acer Aspire VX5: Chiến binh tầm trung cần có một cái đầu lạnh

Chỉ với 24 triệu đồng là có thể sở hữu một phi thuyền với động cơ Intel Core i7 – 7700HQ, GTX 1050 4GB DDR5 cực nhẹ, cực mát. Còn gì mà phải nghĩ nữa.

tt32-1

Ngày 5 tháng 3 năm 2017 vừa qua,Acer đã có một buổi offline khá hoành tráng, đánh dấu những nỗ lực của hãng này nhằm lấy lại thị phần Gaming Laptop vốn là cuộc đối đầu của hai ông lớn Asus và MSI. Toàn bộ chương trình xoay quanh chiếc laptop Acer Aspire VX5 được cho là một chiếc laptop mát mẻ với hệ thống tản nhiệt tốt cùng hiệu năng khá ổn trong tầm giá cùng thiết kế cực ngầu. Với sản phẩm có một mức giá vô cùng hấp dẫn này chỉ khoảng từ 21 triệu đồng đến 24 triệu đồng tùy cấu hình.

tt32-2

tt32-3

tt32-4

tt32-5

tt32-6

tt32-7

Chiếc VX5 mang hình dáng cực ngầu như các phiên bản laptop gaming cao cấp khác với thiết kế vỏ nhựa sơn tạo hình kim loại sang trọng, tao hình góc cạnh và phần tản nhiệt lớn được đặt ở phía lưng máy khá giống những chiếc máy tính giá trị cao gấp vài lần chiếc laptop này. Phần cứng của VX5 được nâng cấp lên với những linh kiện sử dụng công nghệ mới nhất như CPU mobile thế hệ thứ 7 Kabylake, GPU Series 10 phiên bản GTX 1050 mới được ra mắt cách đây vài tháng thay thế cho GTX 950.

tt32-8

tt32-9

Điểm thực sự mà Acer muốn nhấn mạnh ở dòng sản phẩm laptop gaming VX5 này là một mức giá ổn cho một chiếc máy tính hầm hố nhưng vẫn giữ được độ mỏng nhẹ để người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và cũng là đặc điểm cần phải có ở những thiết bị di động như máy tính xách tay. Và với công nghệ mới hiện nay, chiếc máy tính không chỉ mỏng và nhẹ thôi mà còn đủ mạnh để có thể chiến game cũng như đủ mát để kéo dài tuổi thọ của linh kiện cũng như tránh những trải nghiệm khó chịu do nhiệt đô cao của người sử dụng.

tt32-10

tt32-11

tt32-12

Với định vị là một chiếc laptop gaming, Acer không thể nào bỏ qua những trải nghiệm khác của game thủ bao gồm nghe nhìn và các công cụ chơi game khác như bàn phím. Sự kết hợp của tấm nền IPS cùng công nghệ màu độc quyền của Acer cho ra một thiết bị hiển thị có khả năng tái hiện 94% dải màu NTSC cho chất lượng trải nghiệm màu sắc cao cấp trên laptop. Cùng với sự cải tiến về màng loa và thiết kế linh kiện âm thanh dựa trên công nghệ Dolby Audio Premium cho những trải nghiệm âm thanh khi chơi game có chất lượng tốt hơn, trong trẻo và không nhiễu.

tt32-13

Xét về hiệu năng thực tế, VX5 có thể đáp ứng được hầu hết những tựa game nặng nề phổ biến hiện nay như GTA V, Battefield 1, Mortal Kombat X mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Vì thế nên, ngay từ những trải nghiệm đầu tiên, người sử dụng hoàn toàn bị VX5 thu hút bởi hiệu năng khá ổn của một gaming laptop tầm trung có thể làm được.

tt32-14

tt32-15

tt32-16

tt32-17

tt32-18

tt32-19

Cùng với host đầy kinh nghiệm như công ty Máy tính Hà Nội, buổi offline diễn ra không hề nhàm chán mà người sử dụng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mà còn được lắng nghe sự phân tích về những chuyên gia đến từ công ty này, cũng như đại diện đến từ Nvidia và cao thủ stream Hoàng Viruss. Những người tham gia cũng như cơ hội được tham gia vào những trò chơi hấp dẫn với những món quà thú vị như bàn phím cơ, các phụ kiện xinh xắn và đặc biệt là trong đó có một chiếc laptop VX5.