Acer Aspire V3-371: Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng

Acer đã giới thiệu ra thị trường một sản phẩm đột phá mới với tên gọi Acer Aspire V3-371 để đáp ứng không chỉ về yếu tố hiệu năng mạnh mẽ mà còn về kiểu dáng thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tuyệt vời để phục vụ cho cuộc sống và công việc hằng ngày, Acer đã giới thiệu ra thị trường một sản phẩm laptop giá rẻ cấu hình mạnh, đột phá mới với tên gọi Acer Aspire V3-371 để đáp ứng không chỉ về yếu tố hiệu năng mạnh mẽ mà còn về kiểu dáng thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Đánh giá chi tiết laptop giá rẻ cấu hình mạnh, pin trâu Acer Aspire V3-371

Ngoại hình và thiết kế

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay chiếc Acer Aspire V3-371 chính là cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng với chất liệu nhôm cao cấp, phần mặt sau của máy được thiết kế với các chi tiết lõm hình lục giác tạo nên vẻ sang trọng và chống bám dấu vân tay hiệu quả. Kích thước máy nhỏ gọn, mỏng chỉ 19.5 mm và trọng lượng chỉ 1.5kg, thuận tiện cho các bạn sinh viên khi thường xuyên di chuyển.

Dù chiếc laptop này thuộc dòng laptop phổ thông nhưng vẫn tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế gọn nhỏ, đẹp được kết hợp gữa chất liệt nhựa và hợp kim nhôm cùng thân máy được làm tròn mang lại cảm giác mềm mại. Với chi tiết lõm hình lục giác tạo điểm nhấn đồng thời có độ bám tốt dễ dàng cầm trên tay khi di chuyển.

tt34-1

Màn hình 13,3 inch, độ sáng đạt mức 200nit, được tích hợp công nghệ ComfyView cùng tấm nền TFT chống chói. Độ phân giải 1366 x 768 đạt chuẩn HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD cũng đảm bảo cho hình ảnh hiển thị chất lượng, màu sắc hài hòa và sắc nét. Ngoài ra, Aspire V3-371 còn trang bị bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4400. Acer còn trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh Blue Light Filter độc quyền để giảm bớt những tác động tiêu cực đến mắt người dùng sau khi nhìn vào màn hình trong suốt thời gian dài.

Cấu hình và hiệu năng của máy

Acer Aspire V3-371 đáp ứng mọi yêu cầu công việc và học tập hằng ngày nhờ sở hữu bộ vi xử lý Intel 4th Haswell Core i5-4210U tốc độ 1,9GHz, RAM 4GB, có thể nâng cấp lên đến 16GB. Máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng, nhiều cửa sổ khác nhau một cách mượt mà. Ổ cứng 500GB giúp người dùng thoải mái trong việc cài đặt hệ điều hành, các ứng dụng cũng như là lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Đánh giá laptop giá rẻ cấu hình mạnh, pin trâu Acer Aspire

Bàn phím chiclet được bố chí vừa vặn, độ nảy tốt, phím nhẹ nên thao tác gõ phím sẽ nhanh, dễ dàng, không gây ra tiếng ồn khó chịu và dễ dàng vệ sinh bàn phím của máy hơn. Touchpad hỗ trợ đa điểm nên có thể thay thế tốt cho chuột máy tính trong việc sử dụng thường ngày. Bề mặt của touchpad có độ nhám nhẹ giúp không bị trơn nhưng cảm giác về tốc độ chuột khá chính xác.

Hệ thống loa và cổng kết nối

Máy trang bị hệ thống loa 2.0, công nghệ High Definition Audio đem đến chất lượng âm thanh trung thực, trong trẻo, âm lượng to. Điều này giúp bạn có thể trãi nghiệm những bộ phim hay những bản nhạc với âm thanh sống động nhất.

Đánh giá laptop giá rẻ cấu hình mạnh, pin trâu Acer Aspire

Aspire V3-371 được trang bị cổng kết nối USB 3.0, hiện đại, giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như cổng kết nối Internet mạng LAN, cổng trình chiếu HDMI, kết nối Bluetooth, Wifi, khi đọc thẻ nhớ SD. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ thu sóng kép Wifi MiMo giúp thu sóng mạnh hơn các máy thông thường.

Thời lượng pin và khả năng tản nhiệt

Máy được trang bị pin Li-ion 4 cell 3220mAh cho thời gian sử dụng lên đến 7.5 giờ chỉ sau một lần sạc pin. Đây là thời lượng pin rất ấn tượng nếu so với các loại laptop giá rẻ pin trâu dành cho sinh viên khác trên thị trường hiện nay.

Đánh giá laptop giá rẻ cấu hình mạnh, pin trâu Acer Aspire

Acer đang tập trung vào công nghệ tản nhiệt từ sản phẩm tầm trung như văn phòng, sinh viên đến dòng sản phẩm cao cấp như gaming để tạo điểm khác biệt để phân biệt với các hãng khác trên thị trường hiện nay.

Và với Aspire V3-371 cũng không phải là ngoại lệ khi khả năng tản nhiệt đạt hiệu quả cao khi máy đang các ứng dụng văn phòng hay là chơi game giải trí nhẹ và trong việc xử lý đồ họa thì mát cũng không quá nóng.

Có nên mua laptop Acer Aspire V3-371 và mua chính hãng ở đâu?

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển với một chiếc laptop như đi công tác, đi học hàng ngày hay một nhân viên văn phòng cần một chiếc máy gọn nhẹ có thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó, với cấu hình mạnh và thời lượng pin khủng có thể đáp ứng các chức năng về giải trí, công việc văn phòng hay xử lí đồ họa cực ổn. Do đó, chiếc laptop giá rẻ pin trâu này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá mà nó được niêm yết.

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp và bán các dòng sản phẩm laptop cảu Acer. Tuy nhiên mức giá mỗi nơi đều có sự chênh lệc rất lớn và vượt xa mức giá tham khảo ở trên. Để có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm laptop giá rẻ của Acer với mức giá tốt nhất các bạn nên đến các đại lý chính thức của Acer để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm và được mua sản phẩm với giá thấp nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Giá bán:

  • Core i3: 9,990,0000 VNĐ
  • Core i3, Windows: 10,990,000 VNĐ
  • Core i5: 11,990,000 VNĐ

Tham khảo dòng laptop Acer A3 – laptop đa dụng dưới 10 triệu đồng.